Bệnh vảy nến toàn thân và cách cải thiện hiệu quả

(khoahocdoisong.vn) -Bệnh vảy nến toàn thân là tình trạng nguy hiểm gây nên những tổn thương nghiêm trọng nhất trong số các thể vảy nến. Nếu không kịp thời phát hiện và khắc phục nhanh chóng, rất nhiều biến chứng khác có thể xảy ra gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Để hiểu rõ hơn về bệnh lý này và cách khắc phục, mời bạn tham khảo ngay bài viết sau đây!

Bệnh vảy nến toàn thân là gì?

Vảy nến toàn thân (hay vảy nến da đỏ toàn thân) là bệnh lý tổn thương da nghiêm trọng, khá hiếm gặp, chỉ xảy ra ở khoảng 3% tổng số ca mắc vảy nến. Thông thường, vảy nến toàn thân tiến triển từ trường hợp bị vảy nến thể mảng, xuất hiện đơn lẻ hoặc cùng lúc với thể bệnh khác, chẳng hạn như vảy nến thể giọt.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Bệnh vảy nến toàn thân gây ra các triệu chứng như: Da sưng đỏ (hồng ban) trên hầu khắp cơ thể; Ngứa ngáy và đau rát dữ dội; Xuất hiện mụn nước, tiết dịch hoặc không tiết dịch…

Phương pháp điều trị bệnh vảy nến toàn thân

Để cải thiện tình trạng vảy nến toàn thân, bạn cần có chế độ ăn uống hợp lý, sinh hoạt điều độ. Cụ thể:

- Hạn chế các thức ăn dễ gây dị ứng như: Hải sản, nhộng tằm... 

- Giảm tiêu thụ thịt đỏ, đồ cay nóng, thực phẩm chế biến sẵn, đồ hun khói...

- Tăng cường rau xanh, trái cây giàu vitamin C, D, A, omega-3 từ cá, ngũ cốc nguyên hạt.

- Tránh uống nhiều rượu, bia, hút thuốc lá.

- Kiểm soát căng thẳng, lo âu, nghỉ ngơi hợp lý bằng cách nghe nhạc, tập thiền, đọc sách...

- Tích cực vận động, tập luyện thể thao 30 phút - 1 tiếng mỗi ngày để tăng cường thể trạng và nâng cao sức đề kháng.

- Không cào gãi nhiều trên da hay cọ xát mạnh vì dễ khiến cho da bị tổn thương và nhiễm khuẩn từ môi trường.

- Không để da tiếp xúc trực tiếp với các chất tẩy rửa mạnh, hương liệu tổng hợp, tránh gây kích ứng.

Giải pháp từ thiên nhiên giúp cải thiện bệnh vảy nến toàn thân an toàn, hiệu quả

Theo chuyên gia, mục tiêu điều trị vảy nến nói chung và bệnh vảy nến toàn thân nói riêng là:

- Mục tiêu trước mắt: Giảm các triệu chứng bao gồm: Ngứa ngáy, tổn thương da đỏ, bong tróc vảy, sưng đau khớp, mệt mỏi…

- Mục tiêu lâu dài: Phòng tránh các biến chứng nguy hiểm do bệnh vảy nến gây ra. Cùng với đó, tăng cường khả năng miễn dịch, làm giảm sự cố nhận diện nhầm mô, cơ quan của hệ miễn dịch, giúp đẩy lùi và phòng ngừa tái phát bệnh vảy nến. 

Hiện nay, nhiều người có xu hướng áp dụng biện pháp từ thảo dược để cải thiện triệu chứng cũng như ngăn ngừa vảy nến tái phát hiệu quả. Nổi bật là sản phẩm chứa thành phần chính từ cây sói rừng, kết hợp với cao nhàu, cao bạch thược, cao hoàng bá, cao thổ phục linh, chiết xuất nhũ hương. Đây đều là những vị thảo dược nổi tiếng luôn có mặt trong bài thuốc điều trị các bệnh tự miễn, đặc biệt là vảy nến. Sự kết hợp hài hòa của các thảo dược này giúp điều hòa miễn dịch, do đó tác động trực tiếp vào nguyên nhân sâu xa gây vảy nến toàn thân.

Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện da liễu đầu ngành, chứng minh hiệu quả tích cực đối với các bệnh nhân vảy nến. Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, không ít người bị vảy nến đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và cho thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn xem thêm chia sẻ của họ TẠI ĐÂY.

Để có hiệu quả cao hơn, chuyên gia khuyên người bị vảy nến toàn thân nên sử dụng kết hợp cùng kem bôi dược liệu chứa thành phần chính từ chitosan, kết hợp với các thảo dược khác như: Phá cố chỉ, ba chạc, lá sòi, MSM, dầu dừa... Sản phẩm có tác dụng kháng khuẩn, làm sạch da, tái tạo vùng da bị tổn thương, nhanh liền sẹo... nhờ đó cải thiện triệu chứng ngoài da do bệnh vảy nến toàn thân hiệu quả.

Nếu đang bị bệnh vảy nến toàn thân, bạn cần tìm hướng điều trị càng sớm càng tốt. Song song với đó, các chuyên gia đầu ngành khuyên người mắc hãy sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây sói rừng mỗi ngày để bệnh nhanh chóng được cải thiện.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang - Sản phẩm cho người bị lupus ban đỏ, vảy nến do tự miễn.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang có thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác như:

L-carnitine fumarate, nhàu, bạch thược, hoàng bá, thổ phục linh, nhũ hương giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như: Lupus ban đỏ, bệnh vảy nến; Hỗ trợ giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể trong các bệnh tự miễn dịch. 

Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, nhãn hàng Kim Miễn Khang đang có chương trình MUA 6 TẶNG 1 qua hình thức tích điểm, tương ứng mua 6 hộp và tích điểm thành công, Khách hàng sẽ được tặng 1 hộp miễn phí trị giá 160.000đ; Đồng thời Kim Miễn Khang  cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Liên hệ tổng đài miễn cước 18006107 hoặc hotline (zalo/viber)  0916 757 545/0916 755 060 để được tư vấn và đặt hàng; Website: https://kimmienkhang.co/

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top