Bệnh sốt xuất huyết: Nguyên nhân và cách cải thiện hiệu quả

(khoahocdoisong.vn) - Sốt xuất huyết là một trong những căn bệnh truyền nhiễm phổ biến, xuất hiện theo mùa và nếu không có biện pháp điều trị kịp thời sẽ gây ra biến chứng nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh. 

Nguyên nhân gây bệnh sốt xuất huyết là gì?

Sốt xuất huyết còn có tên gọi khác là sốt xuất huyết Dengue. Bệnh này do một loại virus cấp tính gây ra với tác nhân truyền nhiễm chính là muỗi vằn.

Sốt xuất huyết có thể gặp ở mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em và người lớn. Đặc biệt, bệnh xuất hiện quanh năm và số lượng tăng cao vào mùa mưa, thời tiết ẩm ướt.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 

Các yếu tố phát triển bệnh sốt xuất huyết bao gồm: Những người sống trong khu vực có tỷ lệ số ca mắc sốt xuất huyết cao, nơi có nhiều muỗi vằn Aedes - vật trung gian truyền bệnh.

- Một trong số những yếu tố được cho là có sự ảnh hưởng lớn tới khả năng mắc bệnh sốt xuất huyết đó là do sức đề kháng và hệ thống miễn dịch của cơ thể. Nếu sức đề kháng kém, hệ miễn dịch suy giảm thì nguy cơ mắc sốt xuất huyết sẽ rất lớn.

Các biện pháp phòng ngừa sốt xuất huyết 

Hiện nay, vẫn chưa có thuốc đặc trị sốt xuất huyết cũng như văcxin phòng bệnh. Vì vậy, chúng ta cần chủ động phòng tránh bệnh sốt xuất huyết dựa trên các đường lây của bệnh. Đặc biệt, những đối tượng đang sống trong vùng dịch phải chủ động phòng tránh tích cực hơn để tránh việc mắc bệnh sốt xuất huyết dẫn đến lây lan thành ổ dịch lớn.

Một số biện pháp phòng ngừa sốt xuất huyết mà mọi người nên áp dụng sớm là:

- Mặc quần áo dài và sáng màu để tránh muỗi đốt.

- Mắc màn (mùng) khi ngủ, kể cả ban ngày hay buổi đêm.

- Sử dụng các dụng cụ diệt muỗi như: Hương muỗi, vợt diệt muỗi. . .

- Thường xuyên bôi kem đuổi muỗi.

- Loại bỏ những vật dụng gây đọng nước - môi trường sinh sản của muỗi.

- Uống nhiều nước, ăn các loại trái cây.

Phòng ngừa sốt xuất huyết an toàn, hiệu quả nhờ sản phẩm thảo dược

Có thể thấy rằng, nguyên nhân cốt lõi mắc các bệnh ngoài da do virus như sốt xuất huyết là do sức đề kháng kém, hệ miễn dịch suy giảm. Do đó, để phòng ngừa và cải thiện tình trạng sốt xuất huyết hiệu quả, bạn cần có những giải pháp trước mắt và lâu dài.

Trước tình hình đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế ra bộ đôi “trong uống - ngoài bôi” giúp phòng ngừa và cải thiện triệu chứng bệnh sốt xuất huyết an toàn, hiệu quả.

Sản phẩm dạng cốm là công thức kết hợp của nhiều loại thảo dược quý và các hoạt chất tự nhiên an toàn bao gồm: Cao lá neem, L-lysine, cao lá xoài, cao cỏ nhọ nồi, cao bạch chỉ, cao tạo giác thích, kẽm gluconate, kali Iodid và vitamin C.

Những thành phần này đều là dạng kháng sinh thực vật giúp chống viêm, tăng cường sức đề kháng, chống nhiễm trùng, giảm đau, hạ sốt… cải thiện khả năng miễn dịch và giảm nguy cơ mắc các bệnh do virus, vi khuẩn như: Sốt xuất huyết, thủy đậu, zona, sởi... 

Sản phẩm dạng gel bôi thảo dược có thành phần chính là nano bạc, được nghiên cứu chứng minh có tác dụng sát khuẩn mạnh, tiêu diệt mọi virus, vi khuẩn.

Khi nano bạc được kết hợp với các thành phần thảo dược khác như: Dịch chiết neem, chitosan... thì tính sát khuẩn, kháng viêm càng cao, giúp làm sạch bề mặt da, hiệu quả với những người bị nhiễm virus sốt xuất huyết và các loại virus khác như sởi, thủy đậu, tay chân miệng, zona... Sau đó, sản phẩm giúp tái tạo vùng da bị tổn thương, ngăn ngừa hình thành sẹo.

Nhiều người bị sốt xuất huyết đã sử dụng sản phẩm thảo dược và cải thiện tốt sau thời gian ngắn. Bạn có thể xem chia sẻ của họ TẠI ĐÂY.

Để phòng ngừa và nhanh chóng cải thiện bệnh sốt xuất huyết, chúng ta cần tích cực thực hiện các biện pháp phòng bệnh và kết hợp sử dụng bộ đôi sản phẩm “trong uống – ngoài bôi” đều đặn mỗi ngày.

Subạc - Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giảm triệu chứng bệnh ngoài da do virus

Gel Subạc chứa thành phần gồm: Nano bạc, chitosan, chiết xuất neem, kẽm salicylat, citric acid… Sản phẩm có công dụng:  Giúp làm sạch da, kháng khuẩn, chăm sóc và bảo vệ da, làm dịu da khi bị: Rôm sảy, mụn nhọt, zona, viêm da, herpes, thủy đậu, bỏng, bị sưng tấy do muỗi đốt/côn trùng đốt… Góp phần kích thích tái tạo tế bào da mới và ngăn ngừa sẹo.

Cốm Subạc chứa các thành phần L-Lysine (dưới dạng L-Lysine hydrochloride), cao lá neem, cao lá xoài, cao bạch chỉ, cao nhọ nồi, cao tạo giác thích, vitamin C, kẽm gluconate… giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giảm triệu chứng và nguy cơ mắc các biểu hiện do virus. Hỗ trợ làm lành vết thương.

Hiện nay, nhãn hàng Subạc đang có chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp và tích điểm thành công, quý khách được tặng 1 hộp cùng loại; Đồng thời Subạc cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để tham gia chương trình! Liên hệ tổng đài miễn cước cuộc gọi 18006107 hoặc HOTLINE (zalo/viber): 0916755060 – 0916757545 để được tư vấn và đặt hàng. Website: https://nhiemvirus.online/

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top