Bệnh Gút- cái miệng làm khổ cái thân

Bệnh Gút là một dạng viêm khớp gây đau đớn tại khớp, xảy ra khi cơ thể không loại bỏ được lượng acid uric dư thừa. Acid uric được sản sinh xuất phát từ sự phá vỡ purin, xảy ra tự nhiên trong cơ thể của chúng ta và có trong một số thực phẩm. Vậy người bệnh gút có nên ăn hải sản không? Chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây.

Bệnh gút hạn chế ăn hải sản ( ảnh minh họa)

Bệnh gút trầm trọng hơn khi ăn hải sản

Mặc dù chế độ ăn uống không phải là yếu tố tiên quyết để chữa bệnh, nhưng đối với bệnh gút, nó có thể giúp giảm nguy cơ tái phát cơn đau và làm chậm sự tiến triển của tổn thương khớp.

Trong nhiều năm, điều trị bệnh gút tập trung vào việc loại bỏ tất cả các thực phẩm có lượng purin từ vừa phải cho đến cao ra khỏi thực đơn của người bệnh. Hải sản là thực phẩm chứa nhiều purin, sẽ được chuyển hóa thành acid uric đọng lại ở khớp và mô mềm.

Nếu ăn quá nhiều hải sản sẽ làm gia tăng tình trạng lắng đọng purin ở khớp, làm người bệnh cảm thấy khó chịu vì các cơn đau nhức liên tục. Hải sản có chứa vitamin nhóm B, các khoáng chất như sắt, canxi, kali, kẽm, đồng, nhiều đạm và các chất dinh dưỡng khác nên rất được ưa chuộng.

Khi những người yêu thích loại thực phẩm này bắt đầu bị bệnh gút, họ phải chuyển đổi chế độ ăn ngay. Một số loại hải sản có thể được ăn một lần trong tuần, trong khi những loại khác nên loại bỏ khỏi thực đơn hoàn toàn để giữ bệnh ở mức ổn định.

Trạch tả – Thảo dược thiên nhiên xóa nhòa cơn đau bệnh gút

Sống chung với bệnh gút là một thực tế đau đớn, gặp ở hàng triệu người trên thế giới. Bởi cơn đau rất trầm trọng nên đôi khi có thể làm suy nhược cơ thể. May mắn là có nhiều cách khác nhau mà mọi người có thể áp dụng để kiểm soát và ngăn ngừa bệnh trở nên nghiêm trọng.

Trong đó, sử dụng sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên có thành phần chính chiết xuất từ cây trạch tả là xu hướng đang được nhiều bác sĩ chuyên khoa khuyên người mắc gút nên áp dụng.

Trạch tả (còn gọi là mã đề nước) có vị ngọt, tính hàn. Các nghiên cứu của y học hiện đại cho thấy, trạch tả cực kỳ hiệu quả cho việc điều trị gút, cụ thể: Giúp thanh nhiệt, tiêu độc, từ đó làm giảm biểu hiện viêm sưng nóng đỏ khớp trong giai đoạn cơn gút cấp; lợi tiểu, phục hồi chức năng gan, thận, tăng khả năng hòa tan và đào thải lượng acid uric dư thừa ra khỏi cơ thể, hạn chế sự lắng đọng tinh thể muối urat, ngăn chặn tái phát cơn gút cấp.

Để tận dụng tối đa tác dụng của trạch tả cũng như mang lại hiệu quả toàn diện trong điều trị gút, các nhà khoa học đã kết hợp vị thuốc này với các thảo dược quý khác như: Hạ khô thảo, nhọ nồi, ba kích, thổ phục linh, nhàu, hoàng bá và bào chế thành công dạng viên nang tiện dùng. Sản phẩm giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh gút; giảm sưng đau khớp, ngăn chặn bệnh gút tái phát mà không gây tác dụng phụ, kể cả khi dùng lâu dài.

Bạn nên có chế độ ăn uống, kiêng khem hợp lý để kiểm soát tốt bệnh tật. Bên cạnh đó, sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa trạch tả là biện pháp hữu ích trong phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh gút an toàn!.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hoàng Thống Phong – Hỗ trợ điều trị cho những người bị gút

Người bị bệnh gút thường sưng, đau, khó khăn trong đi lại, sinh hoạt cá nhân, ảnh hưởng đến công việc và chất lượng sống. Chính vì thế, để phòng ngừa gút, trước tiên chúng ta phải tự điều chỉnh chế độ ăn uống sao cho phù hợp với nhu cầu của cơ thể. 

Hoàng Thống Phong có thành phần chính là trạch tả, kết hợp với các thảo dược quý khác như: Nhọ nồi, ba kích, hạ khô thảo, thổ phục linh, nhàu, hoàng bá giúp tăng cường chức năng gan, thận có thể sử dụng liên tục từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả tốt. Sản phẩm đã được đánh giá hiệu quả trong phòng và hỗ trợ điều trị bệnh gút tại Việt Nam.

Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ số điện thoại tư vấn:  0917211556/ 0917212364

Kiều Mi

Theo Đời sống
back to top