Bệnh cường giáp có chữa được không?

(khoahocdoisong.vn) - Bệnh cường giáp có chữa được không? Đây là băn khoăn của rất nhiều người, đặc biệt là những ai không may mắc phải bệnh này. Để tìm hiểu về bệnh cường giáp và trả lời câu hỏi trên, mời bạn tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Cường giáp là gì?

Bình thường, tuyến giáp có vai trò sản xuất hormone T3, T4 để điều hòa mọi quá trình chuyển hóa của cơ thể. Khi tuyến giáp sản xuất quá nhiều hormone so với nhu cầu của cơ thể sẽ gây ra hội chứng cường giáp

Biểu hiện của cường giáp đó là: Tăng tiết mồ hôi, run chân tay, nhịp tim nhanh, sụt cân, mệt mỏi, giảm tập trung…

Có rất nhiều yếu tố gây nên tình trạng cường giáp như: Viêm tuyến giáp, có khối u tuyến yên, tiêu thụ quá nhiều iod…

Tuy nhiên theo các nhà khoa học, căn nguyên gây bệnh là do sự suy yếu, rối loạn hệ miễn dịch. Bình thường, hệ miễn dịch sản xuất ra kháng thể để tiêu diệt các tác nhân có hại xâm nhập vào cơ thể.

Tuy nhiên, khi hệ miễn dịch bị suy yếu, rối loạn hoạt động, cơ thể sẽ sản xuất ra các kháng thể bất thường có chức năng giống với chất chủ vận của hormone kích thích tuyến giáp TSH.

Nó bám vào bề mặt của tế bào tuyến giáp, khiến cơ quan này sản xuất ra quá nhiều hormone so với nhu cầu của cơ thể, gây tăng chuyển hóa.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Bệnh cường giáp có chữa khỏi được không?

Cường giáp là bệnh nguy hiểm, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và cuộc sống của người mắc.

Nếu bệnh không được phát hiện sớm và điều trị đúng cách sẽ gây: Suy tim, cơn bão giáp, tổn thương mắt...

Vậy cường giáp có chữa khỏi được không? Theo các chuyên gia: Việc có điều trị khỏi cường giáp hay không còn phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh.

Với các trường hợp cường giáp trong khi mang thai thì bệnh có thể hết sau 1 đợt điều trị. 

Nếu nguyên nhân gây cường giáp là do basedow thì việc chữa khỏi bệnh là rất khó. Mục tiêu điều trị bệnh chủ yếu là kiểm soát triệu chứng, ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Bởi bệnh có liên quan đến yếu tố miễn dịch. 

Biện pháp cải thiện bệnh cường giáp từ thiên nhiên

Mục tiêu điều trị cường giáp trước mắt là giảm các triệu chứng: Mệt mỏi, suy nhược, phì đại tuyến giáp, điều hòa hormone…

Về lâu dài: Cần tăng cường miễn dịch và chức năng tuyến giáp, ngăn ngừa bệnh tái phát, làm giảm lượng hormone tuyến giáp, thiết lập cân bằng sức khỏe.

Để cải thiện bệnh cường giáp một cách an toàn, hiệu quả, chuyên gia khuyên người mắc nên sử dụng kết hợp sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn, tăng cường sức khỏe tuyến giáp.

Đi đầu dòng sản phẩm cho người bị bệnh tuyến giáp nói chung và cường giáp nói riêng là thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính hải tảo.

Theo Tây y, hải tảo là một loài thực vật biển chứa nhiều iod hữu cơ – iod liên kết dưới dạng phân tử với các hợp chất hữu cơ.

Khi được hấp thu, iod sẽ giải phóng từ từ để đáp ứng với nhu cầu của cơ thể, thay vì tập trung hoàn toàn ở tuyến giáp như iod vô cơ khác.

Do đó, iod trong hải tảo có vai trò quan trọng trong việc điều hòa hoạt động tuyến giáp, ngăn ngừa các rối loạn làm trầm trọng hơn tình trạng cường giáp.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa nhiều dược liệu quý như: Cao khổ sâm nam, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao lá neem, magnesi, kali iodid đáp ứng đầy đủ các mục tiêu điều trị trên, giúp duy trì hoạt động bình thường của tuyến giáp và phòng ngừa bệnh tái phát an toàn, hiệu quả. 

Sản phẩm được phân phối bởi công ty uy tín có mặt lâu năm trên thị trường, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học chuyên ngành, giới chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, được nhiều người bị cường giáp đã sử dụng và nhận thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn xem chia sẻ điển hình TẠI ĐÂY.

Nếu đang bị cường giáp, bạn cần tìm hướng điều trị càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, đừng quên sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ hải tảo mỗi ngày để phòng ngừa và cải thiện bệnh hiệu quả, bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Ích Giáp Vương - Giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương có chứa thành phần từ chiết xuất hải tảo và cao khổ sâm nam, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao lá Neem, Magnesi, Kali iodid… có công dụng: Hỗ trợ giảm sự tiến triển của bướu cổ lành tính, giảm nguy cơ bướu cổ do thiếu iod; Hỗ trợ giảm nhẹ các triệu chứng của bướu tuyến giáp. 

Nhằm tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Ích Giáp Vương đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người dùng: Khi mua 6 hộp Ích Giáp Vương (30 viên), hoặc 1 hộp Ích Giáp Vương (180 viên), Khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Ích Giáp Vương (30 viên).

Đồng thời, Ích Giáp Vương cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu Quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình!

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169.

Thực phẩm không phải là thuốc vvà không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Quảng cáo

Theo Đời sống
back to top