Bến Tre: 9 thanh niên bay lắc cùng F0

Trong 10 thanh niên bay lắc ở Bến Tre, kết quả test nhanh ghi nhận 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Tối 16/12, qua kiểm tra Công an xã Bình Phú phối hợp cùng Công an TP Bến Tre, tỉnh Bến Tre đã phát hiện tại nhà trọ Hoàng Ân 171, phòng số 18 do Nguyễn Lê Tuấn Anh (28 tuổi, ở huyện Châu Thành) thuê có 10 thanh niên đang mở nhạc bay lắc, có biểu hiện sử dụng ma túy.

bay-lac.jpg
Nhóm thanh niên dương tính với ma túy. Ảnh: C.A.

Kết quả test nhanh ghi nhận nhóm 10 thanh niên bay lắc này tất cả đều dương tính với ma túy. Và khi test nhanh Covid-19, cảnh sát phát hiện một người trong số này dương tính với SARS-CoV-2.
Các thanh niên này thừa nhận ma túy sử dụng là của Lê Tuấn Anh.

Nam thanh niên này thừa nhận đang cất giấu 2 viên thuốc lắc. Cơ quan chức năng thu giữ nhiều dụng cụ dùng để sử dụng ma túy của nhóm thanh niên bay lắc này.

Hiện cảnh sát đã lập hồ sơ để điều tra và cách ly F0 cùng các trường hợp liên quan.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top