Belle – Anime khuấy đảo nước Nhật khởi chiếu tại Việt Nam

Tác phẩm mới của đạo diễn Mamoru Hosoda Belle (tựa Việt: Belle - Rồng Và Công Chúa Tàn Nhang) sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ 25/2. Phim luôn duy trì top đầu, làm mưa làm gió tại các phòng vé Nhật Bản.
Trailer phim Belle - Rồng Và Công Chúa Tàn Nhang).

Được mệnh danh là “Beauty and the Beast phiên bản anime”, Belle liên tục duy trì top đầu dù phải cạnh tranh với hàng loạt bom tấn tại các phòng vé Nhật Bản suốt mùa hè vừa qua.

Belle kể câu chuyện về cô bé Suzu Naito - nữ sinh 17 tuổi yêu ca hát và sở hữu chất giọng thiên phú. Tuy nhiên sau một tai nạn cướp đi người mẹ yêu thương, cô đã không thể hát được nữa.

Suzu từ đó sống khép mình. Cho đến một ngày, cô được người bạn thân duy nhất rủ tham gia “U”, thế giới ảo với 5 tỉ cư dân. Mỗi người tham gia “U” đều được trao một nhân dạng được gọi là “As”. Nhân dạng của Suzu trong “U” là Belle, một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp, tự tin. Tham gia “U”, Suzu có được dũng khí để cất cao tiếng hát và cô trở thành nữ ca sĩ nổi tiếng bậc nhất thế giới ảo này.

s042c015_t01_v017.0039.jpg

Vào buổi biểu diễn vô cùng được trông đợi của Belle, một sinh vật kỳ lạ trong hình dạng quái vật xấu xí xuất hiện, khiến đám đông trở nên hỗn loạn. Trái với sự giận dữ của vị khách không mời, Belle nhận ra Rồng đang che giấu những nỗi đau không thể nói thành lời. Cô bắt đầu hành trình dùng giọng hát của mình để chữa lành những vết thương, chạm đến trái tim chai sạn của Rồng.

s001c002d_t03_v009.0963.jpg

Hơn cả một câu chuyện cổ tích về công chúa xinh đẹp lay động trái tim quái vật xấu xí, Belle là hành trình tìm kiếm bản ngã, trao đi những điều ý nghĩa cho người mình yêu thương. 

Đúng với phong cách của đạo diễn Mamoru Hosoda, Belle tràn ngập những khung hình rực rỡ hoành tráng của thế giới ảo và tạo hình lộng lẫy của nữ chính.

poster-brvcctn-7.jpg

Người đảm trách việc thiết kế nhân vật Belle là Jin Kim, nghệ sĩ từng góp công tạo nên các nàng công chúa của Tangled hay Frozen.

Phần âm nhạc cũng là một điểm cộng lớn của Belle với các bản nhạc phim xuất sắc được thể hiện bởi giọng ca Kaho Nakamura, nữ ca sĩ lồng tiếng cho nhân vật Suzu.

Bản nhạc chính “U” hiện đã đạt 37 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube, lọt top các ca khúc được stream nhiều trên Spotify trong mùa hè vừa qua.

Phim cũng có sự tham gia diễn xuất giọng nói của nam diễn viên “Lãng Khách Kenshin” Sato Takeru trong vai Rồng.

belle.jpg

Là một trong những đại diện đến từ Nhật Bản tham gia Liên hoan phim Cannes vừa qua, Belle đã xuất sắc nhận tràng pháo tay dài 14 phút, cũng là một trong những tràng pháo tay dài nhất Cannes.

Cùng với doanh thu ấn tượng 5.8 tỷ yen, Belle liên tục duy trì vị trí top đầu phòng vé Nhật suốt mùa hè, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất của đạo diễn Mamoru Hosoda.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top