Bé gái bị đóng đinh vào đầu: Khám nghiệm tử thi phát hiện 10 chiếc đinh

Sau khi khám nghiệm tử thi xác định trong đầu của bé A. có tất cả 10 chiếc đinh chứ không phải 9 như đã biết trước đây.

Như KH&ĐS đưa tin, sau gần 2 tháng điều trị tích cực tại Bệnh viện Xanh Pôn, bé gái Đ.N.A. (4 tuổi, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, bị người tình của mẹ đóng đinh vào đầu) đã qua đời. Nguyên nhân được xác định do tổn thương não quá nặng, không thể phục hồi.

Ngay trong đêm 12/3, người thân của bé có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, làm việc với công an, kiểm sát viên và luật sư về các thủ tục giám định pháp y.

be-gai-bi-dong-dinh.jpg
Bé gái bị đóng đinh vào đầu: Khám nghiệm tử thi phát hiện 10 chiếc đinh

Luật sư Lê Hồng Hiển - Giám đốc Hãng luật Lê Hồng Hiển và Cộng sự bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bé Đ.N.A. (3 tuổi, trú tại huyện Thạch Thất, Hà Nội) bị người tình của mẹ bạo hành tử vong cho biết, hiện các cơ quan chức năng đã hoàn tất các thủ tục pháp lý, khám nghiệm tử thi.

Luật sư Hiển cho biết, sau khi khám nghiệm tử thi xác định trong đầu của bé A. có tất cả 10 chiếc đinh chứ không phải 9 chiếc như trước đó được biết.

"Những chiếc đinh này dài khoảng 2cm và hiện đã được bàn giao cho công an để phục vụ quá trình điều tra. Gia đình sẽ đưa cháu đi hoả táng và đưa tro cốt về nhà để khâm liệm...", Luật sư Hiển nói.

Theo Đời sống
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top