Bé 14 tuổi bị người tình của mẹ đánh tử vong

Bé 14 tuổi bị người tình của mẹ đánh đập dã man dẫn tới vỡ gan phải, tử vong.

Ngày 12/1, Tòa án nhân dân tỉnh Cao Bằng mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Nông Xuân Luân (SN 1989, trú tại xóm Bản Tại, Xã Vĩnh Quang, TP Cao Bằng) trú tại xóm 4, xã Vĩnh Quang, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng về tội giết người.

be-14-tuoi.jpg

Nạn nhân là bé H.T.D. (14 tuổi, tổ 3, phường Đề Thám, TP Cao Bằng) nghi bị Luân - nhân tình của mẹ hành vào tháng 12 năm 2020.

Theo hồ sơ vụ án, cháu D. sinh sống cùng mẹ là bà Triệu Thị Kiệm và em sau khi cha ruột qua đời.

Đến năm 2013, bà Kiệm quen biết Nông Xuân Luân và nảy sinh tình cảm. Sau đó, bà Kiệm rước Luân về sống chung nhà như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn. Quá trình sống chung với mẹ con bà Kiệm, Luân nhiều lần đánh cháu D.

Vào 16h ngày 30/12/2020, cháu D. bị đối tượng Nông Xuân Luân dùng tay, chân, ghế nhựa đánh, đá nhiều lần vào mặt, đầu và bụng của cháu D.

Tiếp đó, Luân lôi cháu D. vào nhà vệ sinh và lấy vòi nước xịt vào người khiến cháu D. ướt sũng. Do sợ bị Luân đánh tiếp nên cháu D. đã chốt cửa nhà vệ sinh lại. Mặc dù đã được mẹ cháu D. và một số người khác can ngăn, nhưng Luân vẫn tiếp tục tìm cách hành hung cháu bé. Luân đã dùng gạch và tua-vít để cậy cửa, yêu cầu cháu D. tự đập đầu vào tường 10 cái rồi mới tha cho.

Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, cháu D. có dấu hiệu bất tỉnh và được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Tại bản giám định pháp y về thử thi của Trung tâm pháp y Sở Y tế kết luận nguyên nhân dẫn đến tử vong của cháu D. là do "mất máu cấp, hậu quả chấn thương vỡ gan phải".

Với hành vi trên, đối tượng Nông Xuân Luân bị Hội đồng xét xử Tòa án nhân dân tỉnh Cao Bằng tuyên phạt tù chung thân về tội Giết người theo điểm b, khoản 1, Điều 123 của Bộ luật Hình sự và bồi thường cho gia đình bị hại trên 182 triệu đồng.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top