Bayer quyên góp một triệu Euro hỗ trợ các bệnh viện tại Lombardy

Ngày 18/3, Bayer vừa cho biết sẽ hỗ trợ các bệnh viện tại vùng Lombardy, Ý, với khoản quyên góp trị giá 1 triệu Euro để chống dịch Covid-19.
Bệnh viện ở Brescia, vùng Lombardy, Ý.

Bệnh viện ở Brescia, vùng Lombardy, Ý.

Theo đó, khoản tiền này được bổ sung vào một quỹ cứu trợ khẩn cấp do chính quyền địa phương tại Lombardy thiết lập để mua sắm các thiết bị cần thiết cho khoa chăm sóc đặc biệt tại các bệnh viện đang có nhu cầu lớn nhất.

“Gói cứu trợ của chúng tôi được thiết kế để giúp hỗ trợ các bệnh viện và nhân viên y tế trong thời điểm khủng hoảng này”, ông Werner Baumann, Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Tập đoàn Bayer cho biết.

Tính đến thời điểm này, Lombardy là khu vực phải chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi dịch corona tại nước Ý. Các bệnh viện tại đây đang hoạt động tối đa công suất để điều trị và chăm sóc cho bệnh nhân.

Ngoài nước Ý, Bayer cũng đã chuyển khoản hỗ trợ tài chính và vật tư đáng kể cho Trung Quốc để chống dịch Covid-19. Bayer sẽ tiếp tục kịp thời hỗ trợ cho các vùng và quốc gia bị ảnh hưởng bởi dịch. Đây cũng là một phần trách nhiệm xã hội của công ty.

Theo Đời sống
back to top