Bayer hỗ trợ 3.000 sản phẩm chăm sóc sức khỏe hỗ trợ đồng bào miền Trung chống thiên tai

(khoahocdoisong.vn) - Các cơn bão và những trận lũ liên tiếp đi qua để lại những đau thương khôn nguôi cho đồng bào miền Trung ruột thịt. Và trong chính thời điểm khó khăn, chúng ta thấy được ngọn lửa tình người thắp lên khi từng ngày, từng giờ, người dân cả nước luôn dõi theo và hành động vì miền Trung theo những cách thiết thực nhất, từ khắp mọi cá nhân, tổ chức và Chính phủ.
Bayer trao Hội Phụ nữ Từ thiện TPHCM 3.000 sản phẩm chăm sóc sức khỏe hỗ trợ đồng bào miền Trung.

Bayer trao Hội Phụ nữ Từ thiện TPHCM 3.000 sản phẩm chăm sóc sức khỏe hỗ trợ đồng bào miền Trung.

Trước những gánh nặng mà bão lũ đang đè lên hệ thống y tế miền Trung thời gian qua, Bayer Việt Nam phối hợp cùng Hội Phụ nữ Từ thiện TPHCM đã tài trợ 3.000 sản phẩm chăm sóc sức khỏe, bao gồm các vitamin tổng hợp và sản phẩm vệ sinh cho phụ nữ, giúp người dân nơi đây tăng cường sức khỏe để vượt qua khó khăn. 

Ông Thai Peng Mak, Giám đốc nhánh Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng của Bayer Việt Nam cho biết: “Tạo điều kiện tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho tất cả mọi người luôn là mục tiêu cốt lõi của Bayer. Đối với chúng tôi, bên cạnh định hướng quản lý hiệu quả hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng, việc người dân được tiếp cận các giải pháp tự chăm sóc sức khỏe cá nhân tại nhà cũng rất quan trọng. Bayer hy vọng rằng những giải pháp này sẽ giúp người dân miền Trung và gia đình của họ giữ gìn cũng như tăng cường sức khỏe trong thời điểm khó khăn”.

Ước tính hàng trăm người chết và tổng giá trị thiệt hại do thiên tai tàn phá miền Trung lên đến hàng nghìn tỷ đồng. Để góp phần vực dậy tinh thần cũng như xoa dịu những mất mát của người dân vùng lũ, các doanh nghiệp, các tổ chức xã hội là những đơn vị tiên phong trong việc thực hiện công tác thiện nguyện giúp đỡ miền Trung phục hồi sau bão lũ. 

3.000 sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Bayer sẽ sớm được Hội Phụ nữ Từ thiện TPHCM chuyển đến đồng bào miền Trung.

3.000 sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Bayer sẽ sớm được Hội Phụ nữ Từ thiện TPHCM chuyển đến đồng bào miền Trung.

Các hoạt động của Bayer tại miền Trung Việt Nam là một phần trong chiến lược phát triển bền vững của công ty. Theo đó, Bayer cam kết hỗ trợ 100 triệu người tại các cộng đồng khó khăn trên khắp thế giới tiếp cận các giải pháp chăm sóc sức khỏe từ nay đến năm 2030. Thông qua những nỗ lực này, Bayer mong muốn các cá nhân trong xã hội có thể được hỗ trợ cả về mặt thể chất và tinh thần, từ đó xây dựng một cộng đồng kết nối, lạc quan và an toàn.

Năm 2020 đã khép lại nhưng những thiệt hại, mất mát từ hậu quả của bão lũ vẫn còn vương lại ở nhiều tỉnh Trung bộ nước ta. Kiên cường như chính mảnh đất ruột thịt, người dân miền Trung đang mỗi ngày vượt qua nỗi đau nhờ sự chung tay của người dân và các tổ chức trên cả nước, trong đó có Bayer. 

Ở đâu đó, những ngôi nhà đã dựng lại mái, nụ cười trẻ thơ bắt đầu rạng rỡ trở lại cùng niềm hy vọng đến trường. Sự đùm bọc, tương thân tương ái trên khắp cả nước chính là nguồn sức mạnh tinh thần lớn lao giúp bà con miền Trung vượt giông bão và khắc phục hậu quả sau bão lũ. Miền Trung đang từng bước đứng dậy, chậm rãi nhưng mạnh mẽ và vững vàng hơn bao giờ hết. Chính từ trong đau thương, đồng bào ta đã viết nên những câu chuyện tình người ấm áp, thắp lên hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn.  

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top