Bầu cử ĐBQH khóa XV và HĐND các cấp: Dự báo thời tiết tương đối thuận lợi

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 17/5, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia đã phát hành bản tin dự báo thời tiết phục vụ bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 (từ ngày 21 - 25/5).

Theo đó, khu vực Bắc Bộ từ ngày 21 - 24/5 thì ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa giông cục bộ. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đêm 23 - 24/5 có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Trung Bộ từ ngày 21 - 24/5 ngày nắng nóng, vùng núi có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa giông cục bộ, riêng ven biển Nam Trung Bộ chiều tối và tối có mưa giông rải rác. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ từ ngày 21 - 24/5: Có mưa rào và giông vài nơi; riêng chiều và tối có mưa rào và giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thời tiết Thủ đô Hà Nội từ ngày 21 - 23/5 thì ngày nắng nóng, chiều tối và tối có khả năng có mưa giông. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Đêm 23 - 24/5 có mưa rào và giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Tại TPHCM từ ngày 21 - 24/5 có mưa rào và giông, cục bộ có mưa to đến rất to vào chiều và tối. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Theo Đời sống
back to top