Bắt nữ sinh viên nghi giết cha, đốt nhà tạo hiện trường giả

Ngày 21/1, thông tin từ Công an tỉnh cho biết đã bắt tạm giam đối tượng T.T.T.L (21 tuổi, ngụ tại TP Bà Rịa) để điều tra làm rõ hành vi giết cha ruột bằng chất độc rồi đốt nhà tạo hiện trường giả.

Theo thông tin ban đầu, L. đang là sinh viên năm 3 tại một trường đại học ở TPHCM. Do có mâu thuẫn từ trước với cha ruột là ông T.H.Đ (54 tuổi, ngụ tại Bà Rịa) nên L đã mua chất độc mang về nhà.

tong-thi-tung-linh-tai-co-quan-dieu-tra.jpg
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường.

Ngày 18/1, sau khi uống nước bị L. pha chất độc vào, ông Đ đã nôn ói và sau đó tử vong tại nhà. Sau đó, L. dùng băng keo và cà vạt trói tay chân nạn nhân, rồi đắp xi măng lên giấu xác.

Khuya 19/1, căn nhà của L. bốc cháy, L. đã chạy qua nhà ông nội báo rồi cùng dập lửa. L. khai với cơ quan chức năng, có một thanh niên đã tấn công L. và giết ông Đ rồi đốt nhà...

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể ông Đ bị giấu trong xi măng và tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng.

Đến tối 20/1, L. đã khai nhận với cơ quan chức năng bản thân đã giết ông Đ bằng chất độc, giấu thi thể và đốt nhà để tạo hiện trường giả.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành củng cố hồ sơ, điều tra làm rõ vụ án theo quy định.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top