Bất ngờ với tình tiết mới vụ phóng hỏa 1 người chết ở Phú Đô

Thông tin từ cơ quan công an, Trần Thị Thanh Hải - nữ nghi phạm phóng hỏa làm 1 người chết ở Phú Đô, Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã có chồng và một con trai 5 tuổi.

Theo thông tin từ cơ quan công an, khi thi hành lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Trần Thị Thanh Hải (SN 1993, trú tại huyện Vụ Bản, Nam Định), các điều tra viên bất ngờ khi chồng và con trai 5 tuổi của người phụ nữ này đang sinh sống tại đây.

Hai vợ chồng Trần Thị Thanh Hải đều là nhân viên nhà hàng thuộc hệ thống buffet nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội và vẫn sinh hoạt với nhau bình thường.

Chồng Hải cũng không hề thấy điều khác lạ từ vợ và không biết Hải có quan hệ tình cảm với anh H.

Trước đó, Trần Thị Thanh Hải bị cơ quan công an xác định là người đã đốt xe máy, làm cháy nhà trọ ở ngõ 60 đường Phú Đô (phường Phú Đô) khiến 1 người tử vong, 5 người bị thương vào tối 31/3 vừa qua.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top