Bất ngờ kết quả khám nghiệm tử thi diễn viên Chiếc lá cuốn bay

Kết quả khám nghiệm tử thi nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay đã khiến dư luận bất ngờ, xôn xao.

Liên quan đến vụ việc nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay Tangmo Nida tử nạn, chiều 14/3, mẹ nữ diễn viên và hai luật sư là Decha và Kritsana đã có chia sẻ về kết quả công tác khám nghiệm tử thi vòng đầu tiên của nữ diễn viênĐiều đáng chú ý là cả ba khẳng định, không có bằng chứng nào Tangmo đã bị tổn hại thể chất trước khi ngã xuống sông.

tangmo.jpeg
Bức ảnh cuối cùng của Tangmo với nữ quản lý của mình trước khi rơi xuống sông.

Cụ thể, Luật sư Decha cho biết, nữ diễn viên không có vết thương nào như bị đánh vào đầu, gãy răng, có các vết bầm tím trên mặt, có mảnh kim loại trên khắp cơ thể... như tin đồn trên MXH đăng tải.

Răng của nữ diễn viên hoàn toàn bình thường, thậm chí còn nhận xét răng đều và đẹp.

Về vết thương trên đùi Tangmo, các chuyên gia đã kiểm tra các mô được gửi đến bằng kính hiển vi và nhận định, vết thương trên đùi Tangmo Nida là vết thương xảy ra trước khi cô tử vong vì không có chảy máu. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của Tangmo không phải do vết thương này, không do bị bạo hành mà là do ngạt thở vì đuối nước. 

Vào chiều 14/3, luật sư cùng mẹ nữ diễn viên Tangmo Nida đến gặp các điều tra viên tại Viện Pháp y của Bệnh viện Cảnh sát Thái Lan để tiến hành khám nghiệm lại tử thi nữ diễn viên. Sau đó, gia đình sẽ làm thủ tục để chôn cất nữ diễn viên. 

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top