Bật mí cách đẩy lùi bệnh sởi nhanh và cực hiệu quả nhờ Subạc

Bệnh sởi không có cách khắc phục cụ thể và rất nguy hiểm nếu không điều trị sớm. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách chữa bệnh sởi nhanh nhất.

Bật mí cách đẩy lùi bệnh sởi nhanh và cực hiệu quả nhờ Subạc

Cách chữa bệnh sởi nhanh nhất bao gồm kiểm soát triệu chứng, chăm sóc hỗ trợ và biện pháp bổ sung. Bệnh sởi có thể tiến triển thành những biến chứng nghiêm trọng nếu không điều trị đúng cách. Vậy chữa như thế nào để khỏi bệnh nhanh nhất, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây!

Biến chứng của bệnh sởi

Bệnh sởi tuy khá lành tính, ít gây tử vong nhưng trong một số trường hợp vẫn có thể tiến triển thành những biến chứng nghiêm trọng. Cụ thể như sau:

Viêm thanh quản: Biến chứng này có thể do virus sởi hoặc bội nhiễm, xuất hiện ngay khi mọc/hết ban. Tình trạng này có thể trở nặng với các biểu hiện như sốt cao tăng vọt, ho, khàn tiếng, khó thở và tím tái mặt mày.

Viêm phế quản: Biến chứng thường do bội nhiễm gây ra và xuất hiện sau khi ban mất. Biến chứng này chỉ được phát hiện thông qua sự thăm khám, xét nghiệm cận lâm sàng.

Viêm phế quản - phổi: Với các dấu hiệu điển hình như: Sốt cao, khó thở. Xét nghiệm cận lâm sàng có hình ảnh X-quang nốt mờ rải rác 2 phổi, các chỉ số bạch cầu tăng, NEUT tăng,... Đây là biến chứng rất nặng, có thể gây chết người, đặc biệt ở trẻ nhỏ.

Viêm não, màng não: Đây là biến chứng tuy hiếm gặp nhưng nguy hiểm có thể gây tử vong hoặc để lại di chứng nặng nề. Với các dấu hiệu ban đầu như sốt cao đột ngột, co giật, rối loạn ý thức,... > XEM THÊM: Sự nguy hiểm của bệnh sởi và những thông tin cần phải biết TẠI ĐÂY!

unnamed-1-.jpg
Virus sởi có thể gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng.

Cách chữa bệnh sởi nhanh nhất

Bệnh sởi không có thuốc điều trị đặc hiệu, chủ yếu là giảm nhẹ triệu chứng và chăm sóc hỗ trợ. Cụ thể như sau:

Hạ sốt - Giảm đau

Bệnh sởi điển hình với những triệu chứng như sốt cao có thể lên tới 40 độ C và đau nhức khắp mình mẩy. Vì vậy, người bệnh có thể sử dụng thuốc paracetamol hoặc ibuprofen để giảm đau và hạ sốt. Thuốc chỉ nên được sử dụng 1-2 viên/lần khi đau hoặc sốt trên 38 độ C và không dùng quá 4 lần/ngày, mỗi lần cần cách nhau tối thiểu 6 tiếng.

Tuyệt đối không tùy tiện sử dụng aspirin cho bất kỳ đối tượng nào, đặc biệt là trẻ dưới 18 tuổi. Bởi thuốc có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng như hội chứng Reye, dẫn tới tử vong.

Chống viêm, giảm ho, long đờm

Người mắc bệnh sởi có thể sử dụng thuốc hoặc các tác động vật lý để giảm những triệu chứng gây khó chịu như sổ mũi, ho, mệt mỏi...
- Sát khuẩn mũi, họng 3 - 4 lần/ngày bằng nước muối sinh lý hoặc dung dịch nhỏ mũi, mắt chuyên dụng. Tuyệt đối không tự ý sử dụng chế phẩm chứa corticoid.

- Thuốc ho, long đờm.

- Chỉ dùng kháng sinh khi có chỉ định và được kê đơn bởi bác sĩ.

- Chăm sóc hỗ trợ.

Những lưu ý sau cần thực hiện khi chăm sóc người bệnh sởi

- Sát khuẩn và vệ sinh môi trường sống ít nhất 1 lần/tuần.

- Bổ sung đủ nước cho người mắc bệnh sởi bằng nước lọc, nước ép hoa quả, oresol, hydrate...

- Chườm ấm.

- Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn.

- Bổ sung vào chế độ dinh dưỡng các thực phẩm có chứa vitamin A, C.

- Hạn chế cho người bệnh ăn những thực phẩm dễ kích ứng, cay nóng, kích thích.

- Đảm bảo vệ sinh thân thể và đeo khẩu trang khi chăm sóc người mắc sởi.


Cách đẩy lùi bệnh sởi nhanh, hiệu quả bằng bộ đôi sản phẩm cốm & gel Subạc

Sởi khá lành tính nên người bệnh có thể khắc phục hiệu quả nếu thực hiện tốt các biện pháp điều trị. Bên cạnh đó, các chuyên gia cho rằng: Bổ sung thêm các sản phẩm từ thảo dược là một cách giúp cải thiện, phòng bệnh sởi nhanh và cực kỳ hiệu quả.

Qua thời gian dài nghiên cứu, các nhà khoa học nhận thấy nano bạc có lợi ích trong cải thiện các triệu chứng sởi ngoài da. Tại Viện Hàn lâm Khoa học & Công nghệ Việt Nam đã chứng minh rằng: Chỉ với 1 lượng rất nhỏ nano bạc đã có khả năng tiêu diệt hầu hết tất cả các loại virus, vi khuẩn gây bệnh trong đó có sởi, mang lại hiệu quả cao trong kháng khuẩn, ngừa viêm và chống sự bội nhiễm.

Kế thừa từ những nghiên cứu và tinh hoa thảo dược Việt Nam, các nhà khoa học đã bào chế thành công sản phẩm gel Subạc với thành phần chính từ nano bạc. Gel Subạc giúp cải thiện nhanh các triệu chứng nổi ban sởi ngoài da và các bệnh khác do virus gây ra như tay chân miệng, thủy đậu, zona thần kinh...

Sản phẩm còn có sự kết hợp của các thảo dược và vi chất như dịch chiết neem, chitosan, kẽm salicylate giúp kích thích tái tạo tế bào da mới và ngăn ngừa hình thành sẹo trên da.

Để khẳng định công dụng và uy tín của sản phẩm, chuyên trang Tiêu & Dùng thuộc Tạp chí Kinh tế Việt Nam đã thực hiện khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng và cho kết quả có 96% người dùng hài lòng và rất hài lòng về sản phẩm gel Subạc.

Ngoài ra, để giải quyết nguyên nhân sâu xa gây ra bệnh sởi, đó là do hệ miễn dịch suy yếu, sức đề kháng kém, người bệnh nên sử dụng thêm sản phẩm cốm Subạc. Với thành phần hoàn toàn từ thảo dược và các vi chất cần thiết cho hệ thống miễn dịch như L-Lysine, cao lá neem, cao lá xoài, cao bạch chỉ, cao nhọ nồi, cao tạo giác thích, kẽm gluconate... Cốm Subạc giúp nâng cao sức đề kháng vô cùng hiệu quả, từ đó hỗ trợ làm lành các tổn thương và phòng ngừa bệnh sởi.

Sử dụng phối hợp “trong uống - ngoài bôi” Subạc giúp cải thiện bệnh nhanh chóng, phòng ngừa virus, vi khuẩn tấn công, từ đó, người bệnh mau khỏe và tiếp tục các hoạt động hàng ngày. > XEM THÊM: Nano bạc – Giải pháp mới cho bệnh ngoài da do nhiễm virus TẠI ĐÂY!

unnamed-2-.jpg
Cốm & gel Subạc - Giúp cải thiện và phòng ngừa bệnh sởi hiệu quả.

Sởi là bệnh thường gặp ở trẻ em và có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm nếu không điều trị đúng cách. Bên cạnh tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ, kết hợp các phương pháp chăm sóc tại nhà, người bệnh đừng quên sử dụng bộ đôi thảo dược cốm & gel Subạc mỗi ngày. Chúc bạn chóng khỏi.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
back to top