Bật mí cách chữa rối loạn tiền đình bằng bài thuốc Nam gia truyền 8 đời

(khoahocdoisong.vn) - Rối loạn tiền đình là một bệnh liên quan tới quá trình điều khiển cơ thể của hệ thần kinh. Triệu chứng chung của bệnh rối loạn tiền đình là người bệnh thường xuyên có cảm giác đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, buồn nôn, ù tai...

Bệnh tuy không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Bằng bài thuốc Nam gia truyền, trong những năm qua lương y Nguyễn Đức Thắng (Hải Dương) đã điều trị cho nhiều người bệnh thành công.

Chị em phụ nữ hay mắc bệnh

Nhiều người vì công việc, cả ngày tiếp xúc với máy vi tính, rời máy lại lu bu với việc nhà. Cứ đêm đến, đầu óc lại quay cuồng, phía sau gáy nhức không chịu được, sáng ngủ dậy thì hoa mắt chóng mặt. Đến khi ngã nhào từ cầu thang xuống nền nhà vào viện cấp cứu mới biết mình bị rối loạn tiền đình.

Bệnh nhân ngày nào cũng uống đống thuốc từ đông y đến tây y, bổ não này dưỡng não kia mà không dứt được bệnh. Cứ định kỳ người nhà lại dẫn đi tái khám nhưng không thấy tiến triển. May sao được người bạn giới thiệu phương pháp điều trị của lương y Nguyễn Đức Thắng dùng hơn 1 tháng thì chuyển biến rõ. Sau 3 tháng thì khỏi hẳn, giờ thì cuộc sống trở lại như bình thường.

Người kế nghiệp bài thuốc gia truyền 8 đời

Lần theo địa chỉ của nhiều bệnh nhân đã từng chữa khỏi căn bệnh phiền phức này, chúng tôi tìm đến lương y Nguyễn Đức Thắng. Tới nơi, chúng tôi không khỏi bất ngờ khi phòng khám của ông đông bệnh nhân đến vậy. “Hữu xạ tự nhiên hương”, các bệnh nhân từ mọi miền tổ quốc chữa bệnh ở mọi nơi vẫn không khỏi, nay có cơ duyên tìm đến với ông và ông đã chữa khỏi.

Sau khi chờ bệnh nhân đã vãn, lương y Nguyễn Đức Thắng mới dành thời gian chia sẻ cho chúng tôi về bài thuốc quý: “Bệnh tiền đình là một bệnh khó chữa, ảnh hưởng rất nhiều đến học tập và lao động. Nhiều người bị bệnh lâu khỏi đã đi ra cả nước ngoài không khỏi, nhưng đến với lương y Nguyễn Đức Thắng đã chữa khỏi hoàn toàn cho các bệnh nhân, các lứa tuổi trên khắp đất nước. Đó là một thế mạnh đặc biệt. Hiện nay, y học cổ truyền thế giới đã mời ông sang Anh Quốc để báo cáo về hiệu quả của bài thuốc, chuyên gia người Hàn Quốc uống thuốc tiền đình của lương y Nguyễn Đức Thắng đã khỏi và khi về nước ông đã viết một bài đăng trên tạp chí Hàn Quốc về vị lương y Việt Nam này.

Lương y Nguyễn Đức Thắng hiện là Chủ tịch hội Đông y TP Hải Dương, Giám đốc Công ty Cổ phần Đông dược Đức Thắng, Ban thường vụ Đông y tỉnh Hải Dương.

“Thuốc gia truyền của gia đình từ xa xưa, đến đời tôi là đời thứ 8. Trước kia, bài thuốc này chữa đau đầu, choáng đầu. Trong y học cổ truyền gọi là huyễn vựng. Đến nay, khoa học phát triển, người ta đã chỉ ra đúng tên bệnh là rối loạn tiền đình, thiếu máu não. Đến đời tôi đã phát hiện ra các căn bệnh đó nên tôi đã áp dụng bài thuốc này và tới nay đã chữa khỏi được rất nhiều người”, lương y Thắng cho hay.

Với nhu cầu đông đảo của người bệnh, cùng khoa học tiên tiến, đất nước có sự hội nhập, phong trào y học phát triển, sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước. Xuất phát từ một người lương y được sự cho phép của Bộ Y tế và Sở y tế Hải Dương đã cho sản xuất, lưu hành sản phẩm thuốc của lương y Đức Thắng trên khắp đất nước.

Công ty Cổ phần Đông dược Đức Thắng được thành lập vào năm 2007 hoạt động rất tốt được khách rất hài lòng. Người bệnh dùng thuốc bằng đường uống. Điều trị cho các bệnh nhân có biểu hiện rối loạn tiền đình, thiếu máu não, bị huyết áp cao, huyết áp thấp. Người bệnh muốn khỏi dứt điểm, không tái phát cần uống đủ liệu trình 42 hộp, mỗi hộp uống trong 3 ngày, tức một liệu trình uống trong vòng 3-4 tháng.

Với thành phần là các thảo dược quý, không tác dụng phụ, thuốc điều trị rối loạn tiền đình của lương y Nguyễn Đức Thắng đã được bệnh nhân cả nước tin yêu. Nhiều bệnh nhân sau khi điều trị khỏi bệnh lại giới thiệu cho những người thân, người bạn không may mắc. Tiếng lành đồn xa, bệnh nhân đến với lương y Thắng từ khắp mọi  miền đất nước, ai nấy đều khỏi bệnh.

Bệnh nhân muốn tìm hiểu thêm thông tin thì vào google gõ dongduocducthang.com để tìm hiểu thêm về sản phẩm chữa rối loạn tiền đình.

Thời gian qua, nhiều độc giả gọi điện muốn xin tòa soạn thông tin về cơ sở của lương y Nguyễn Đức Thắng. Nay tòa soạn xin cung cấp để bạn đọc tiện liên hệ:

Công ty Cổ phần Đông Nam dược Đức Thắng

Địa chỉ: Cơ sở 1: 12C phố Tam Giang, phường Trần Hưng Đạo, Hải Dương

Cơ sở 2: Phố Hoàng Ngân, đối diện công ty Lilama tại phường Bình Hàn- Hải Dương.

ĐT: 0986.140.472 hoặc 02203855940

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top