Bật mí bài thuốc gia truyền Dân tộc Dao đánh tan tiểu đường, xương khớp

Khi nền kinh tế ngày càng phát triển, mọi người có những mối quan hệ xã hội, ăn uống không phù hợp, tập luyện không đều đặn nên dễ mắc bệnh mạn tính. Một trong những bệnh của thời đại đó là đau tiểu đường và xương khớp. Tuy nhiên, có những người phải chung sống với bệnh suốt đời, song có những người bằng may mắn đã hợp thầy, hợp thuốc đẩy lùi căn bệnh mạn tính, phiền toái này.

Gặp gỡ vị thầy thuốc khắc tinh của bệnh tiểu đường, xương khớp

Một chiều hè, khi cái nắng gay gắt bao vây khắp miền Bắc, tôi đã có dịp gặp gỡ bà Lý Thị Mai. Là hội viên tiêu biểu của hội Đông y, bà khá bận với những hội chợ triển lãm, rồi lại miệt mài lên rừng lấy thuốc, điều trị cho các bệnh nhân.

Ai đã bị bệnh xương khớp, mới thấy hết nỗi khổ của người bệnh. Mất ngủ cả đêm, bởi những cơn đau nhức hành hạ. Thấy được nỗi đau, nỗi khổ của bệnh nhân, cộng thêm với việc có trong tay bài thuốc gia truyền từ đời ông nội để lại, và vốn kiến thức nghiên cứu, Bà Lý Thị Mai đã dày công nghiên cứu phát triển, học tập và trở thành một thầy thuốc được nhiều người tín nhiệm.

Hầu hết những người mắc xương khớp thường bị các chứng thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp gối, khớp cổ… Thậm chí nhiều người bị liệt vì căn bệnh, hoặc có chỉ định phẫu thuật. Nhưng tất cả chỉ với gói thuốc được bào chế bí truyền họ đã thoát bệnh.

Nhiều bệnh nhân đã từng điều trị thành công từ bài thuốc của bà Mai khi trước đó đã tìm nhiều cơ sở thuốc Đông y nhưng bệnh chỉ đỡ một thời gian ngắn lại tái phát.

Bài thuốc gia truyền nhiều đời

Là người duy nhất nắm giữ được bí quyết chữa căn bệnh về xương khớp, tiểu đường, dạ dày, trĩ nội trĩ ngoại của người Dao. Bài thuốc vốn là một trong những kinh nghiệm chữa bệnh “quý hiếm” gia truyền nhiều đời của dòng họ.

Chia sẻ về bài thuốc, bà Lý Thị Mai cho biết: Nhà thuốc chúng tôi chữa bệnh xương khớp, tiểu đường theo nguyên lý cân bằng tạng phủ trong cơ thể. Nguồn gốc thảo dược 100%.Việc dùng bài thuốc này không cầu kỳ, cũng không tốn thời gian cho người bệnh. Khi dùng thuốc sẽ hấp thu được nhanh vào cơ thể.

Đặc biệt căn bệnh tiểu đường, nhiều bệnh nhân có những biến chứng thần kinh, mù lòa mắt, thậm chí lở loét phải chỉ định cắt chi… Nghĩ tới cuộc phẫu thuật mà lòng sợ hãi, thế nhưng bằng các thảo dược quý của bà Mai, họ đã xua tan những đớn đau, thoát được biến chứng quái ác của căn bệnh tiểu đường.

Luôn lấy “Nam dược trị Nam nhân” bà Lý Thị Mai đã dùng 100% nguyên liệu cây cỏ hoa lá của người Việt trong những bài thuốc của mình. Hàng trăm người bệnh đã tìm tới bà mà họ đã trải qua các bệnh viện lớn, chữa tây, tàu khắp, bệnh cũng không thuyên giảm, nhưng chỉ vài thang thuốc của chị bệnh đã đẩy lùi.

Hiện nay, các bài thuốc y học cổ truyền của vị thầy thuốc tài ba này đã góp phần không nhỏ vào việc điều trị các bệnh mạn tính. Thuốc Nam của bà Lý Thị Mai vừa rẻ, hiệu quả, chất lượng mà không hề gây tác dụng phụ. Đó là điểm quan trọng nhất của một thầy thuốc tài đức vẹn toàn.

Tiếng lành đồn xa, hằng ngày, những bệnh nhân viêm xương khớp, tiểu đường, trĩ hay bệnh dạ dày lại tìm đến bà Mai.

Sự cần mẫn, chuẩn xác trong kê đơn của chị cho tới việc căn dặn bệnh nhân sử dụng thuốc đã giúp họ xua tan nỗi lo bệnh tật. Có những bệnh nhân ở xa, thậm chí ở nước ngoài, không có điều kiện đến lấy thuốc, bà lại nhiệt tình gửi thuốc qua bưu điện và họ cũng nhận được may mắn khỏi bệnh như bao người khác.

Không chỉ thành công trong điều trị bệnh xương khớp, tiểu đường, nhiều bệnh nhân bị viêm dạ dày, đại tràng hay bệnh trĩ khó nói đã tìm đến bài thuốc quý của bà Lý Thị Mai, ai nấy đều vui mừng vì đã khỏi bệnh.

Chia tay bà Lý Thị Mai khi trời đã quá muộn, đường phố đã lên đèn, nhưng những bệnh nhân ra vào vẫn còn. Trong số đó, có cả những người đã từng chữa khỏi lại dẫn những người thân đến điều trị. Ai nấy ra về đều mỉm cười hạnh phúc như vừa dứt bỏ gánh nặng bệnh tật đè trĩu trên người. Còn chúng tôi nhìn chị say sưa thăm khám cho bệnh nhân mà niềm vui dâng trào bởi mình đã góp một địa chỉ uy tín chữa bệnh cho khắp độc giả trên cả nước và cũng thầm cầu cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người của bác sĩ ngày càng đến được với đông đảo người bệnh, để giúp họ bước qua những điều từ không thể thành có thể.

Kim Nhật

Trong thời gian qua, nhiều bạn đọc hỏi đến địa chỉ của bà Mai, nay chúng tôi xin cung cấp để bạn đọc tiện liên hệ: Thầy thuốc: Lý Thị Mai. ĐT: 01655 182 109. HỢP TÁC XÃ THUỐC NAM BA VÌ. ĐỊA CHỈ: Thôn Yên Sơn – Xã Ba Vì – Huyện Ba Vì – TP. Hà Nội

Theo Đời sống
back to top