Bật mí 6 vị bánh Trung thu ít ngọt, ít béo, an toàn cho cả nhà

Mỗi dịp rằm tháng Tám, thị trường bánh Trung thu lại nhộn nhịp đầy đủ mọi loại bánh từ truyền thống đến hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Tùy khẩu vị từng người, người tiêu dùng vẫn ưu tiên chọn lựa các loại bánh tốt cho sức khỏe.

Bánh Trung thu tươi từ nguyên liệu thiên nhiên

Trong vài năm trở lại đây, thực phẩm có thành phần tốt cho sức khỏe là một trong những xu hướng lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Nắm bắt được thị hiếu này, từ năm 2018 tới nay, VinMart đã cho ra đời dòng bánh tươi với nguyên liệu thiên nhiên như hạt chia, gạo lứt đỏ, than tre, sen dừa, mè đen… Sự hòa quyện hoàn hảo của các nguyên liệu mới lạ này đã thu hút sự yêu thích của đông đảo người tiêu dùng.

Mùa Trung thu 2020 này, VinMart tiếp tục mang đến cho thực khách các loại nhân bánh bổ dưỡng, quen thuộc với khách hàng: đậu xanh hạt chia gạo lứt đỏ, đậu xanh hạt dưa trứng muối, trà xanh mè đen trứng muối và thập cẩm xá xíu.

Kết hợp với công thức giảm ngọt, giảm dầu và sự khéo léo của các đầu bếp VinMart, đã tạo ra những chiếc bánh hoàn hảo, hài hòa giữa các hương vị tự nhiên không những tốt cho sức khỏe mà còn ngon miệng khi thưởng thức.

Bánh Trung thu từ các nguyên liệu “Thần dược”

PBên cạnh các loại bánh có nguyên liệu quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày thì VinMart nổi trội hơn cả khi tung ra các dòng bánh sử dụng nguyên liệu được coi là “thần dược” tốt cho sức khỏe như Đông trùng hạ thảo, Tỏi đen, Đẳng sâm… đang được người tiêu dùng quan tâm và săn đón.

Sau 90 ngày chăm sóc, thu hoạch và sấy thăng hoa, VinEco đã ứng dụng công nghệ nhân giống, sản xuất khép kín thành công Nấm Đông trùng hạ thảo có chứa đầy đủ 2 hoạt chất quan trọng là Adenosine và Codycepine giống như sản phẩm Đông trùng hạ thảo trong tự nhiên, với các công dụng rất tốt cho sức khỏe như: Hỗ trợ phòng chống điều trị ung thư, ổn định huyết áp, bảo vệ tim mạch, bồi bổ cơ thể; hạn chế lão hóa và làm đẹp da; tăng cường sức đề kháng.

Ngoài ra, nguyên liệu Đẳng sâm cũng đặc sắc không kém. Đẳng sâm là loại sâm bản địa của khu vực rừng núi Tây Nguyên, được coi là một loại dược liệu quý ở Việt Nam đồng thời có chứa các hoạt chất quý tương tự như các loại sâm cao cấp của Hàn Quốc, Nhật Bản, Ngọc Linh bao gồm: saponin, inulin và các hoạt chất quan trọng khác như sterins, alkaloids, polysaccharides, phytosterol.

Được VinEco nuôi trồng và thu hoạch một lần duy nhất sau mỗi 12 - 18 tháng. Đẳng Sâm có tác dụng bổ trung ích khí, tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ miễn dịch, phòng chống các bệnh thiếu máu, da vàng, bạch huyết, chân phù đau.

Những công dụng tuyệt vời của các “thần dược” này đã được các đầu bếp tài hoa của VinMart đưa vào nghiên cứu và cho ra đời dòng bánh trung thu cao cấp gồm 02 vị sen vàng đẳng sâm và tỏi đen đông trùng hạ thảo, đặc biệt không sử dụng chất bảo quản.

Với danh sách toàn những nguyên liệu cao cấp, bổ dưỡng cho sức khỏe, mẫu mã sang trọng, nhưng bánh trung thu VinMart được bán với giá vô cùng hợp lý. Giá bán dòng sản phẩm bánh trung thu tươi truyền thống chỉ với 49.000đ/chiếc, đối với 02 vị bánh cao cấp mới ra mắt có giá 89.000đ/chiếc.



Bánh Trung thu VinMart đã có mặt tại hệ thống các siêu thị VinMart và cửa hàng VinMart+ trên cả nước từ ngày 28/8. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt hàng online qua website www.vinmart.com
Khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn, liên hệ trực tiếp đến hotline để được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn.
Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top