Bật mí 3 tuyệt chiêu cải thiện căng thẳng thần kinh hiệu quả

(khoahocdoisong.vn) - Căng thẳng thần kinh là tình trạng rất nhiều người đang phải đối mặt trong cuộc sống hiện đại. Theo các chuyên gia, đây là phản ứng của cơ thể trước sự bất ổn về tinh thần. Vậy, phải làm sao để tránh xa tình trạng này, đừng bỏ lỡ 3 bí quyết đơn giản có trong bài viết sau!

Căng thẳng thần kinh không chỉ là nguyên nhân gây đau đầu, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, mà còn làm giảm chất lượng cuộc sống người bệnh. Dưới đây là 3 cách giúp bạn giải tỏa căng thẳng thần kinh, nhanh chóng cân bằng cuộc sống.

1. Giảm áp lực công việc

Căng thẳng thần kinh chủ yếu bắt nguồn từ áp lực công việc. Vì thế, sắp xếp tốt công việc sẽ rất có ý nghĩa trong việc giảm căng thẳng thần kinh, giải tỏa stress.

Chẳng hạn, lúc bạn đang mệt mỏi, nhức đầu vì căng thẳng, đừng vội ngồi vào bàn làm việc, hãy đứng dậy uống một cốc nước, đi lại vài phút để thư giãn.

Hoặc khi công việc dồn ứ quá nhiều, bạn có thể ngồi tại chỗ hít thở sâu giải tỏa căng thẳng, cân bằng lại hệ thống thần kinh và hỗ trợ máu tuần hoàn lên não.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

2. Thư giãn, nghỉ ngơi hợp lý

Để giải tỏa stress, bạn nên sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Cụ thể, nên ngủ đủ 8 tiếng mỗi tối, buổi trưa nghỉ khoảng 15 phút, mỗi ngày nên xem một clip hài thư giãn để tìm niềm vui trong cuộc sống.

Nếu bạn đang làm công việc văn phòng, sau mỗi giờ làm việc, hãy tự thưởng cho mình 2 phút thư giãn bằng cách nhắm mắt lại và nghe các bản nhạc không lời. Khi ở nhà, nên dành thời gian trò chuyện cùng người thân, bạn bè để chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống nhằm giữ tinh thần thoải mái nhất.

3. Chú ý dinh dưỡng và vận động

Xây dựng lối sống lành mạnh thông qua việc tuân thủ chế độ dinh dưỡng khoa học: Hạn chế ăn thức ăn dầu mỡ, rượu, bia, nước ngọt có ga, tăng cường ăn nhiều rau xanh và các thực phẩm tốt cho não như: Thịt gà, thịt bò, cá ngừ, cá hồi, uống đủ 2 - 3 lít nước/ngày.

Tập thể dục đều đặn mỗi ngày 30 phút cũng giúp hỗ trợ tuần hoàn máu lên não, giảm cảm giác căng thẳng thần kinh, đồng thời tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Giảm căng thẳng thần kinh nhờ sản phẩm thảo dược

Căng thẳng thần kinh khiến bạn suy giảm nguồn năng lượng và còn là “thủ phạm” gây ra nhiều vấn đề tâm thần kinh.

Do đó, để cải thiện tình trạng này, bạn nên hình thành lối sống và làm việc khoa học, ăn uống, tập luyện điều độ, kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược để bảo vệ sức khỏe thần kinh.

Nổi trội trong dòng sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính từ hợp hoan bì. Nghiên cứu tại trường Đại học Sungkyunkwan, Seoul, Hàn Quốc cho thấy, hợp hoan bì có tác dụng cải thiện tình trạng suy nhược thần kinh rất hiệu quả.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, hợp hoan bì giúp tăng nồng độ serotonin trong huyết tương - đây là một chất dẫn truyền thần kinh giúp điều chỉnh giấc ngủ, thần kinh, sự tỉnh táo, mang lại sự bình yên cho tâm hồn.

Để tăng cường hiệu quả, ngoài hợp hoan bì, sản phẩm còn có sự kết hợp với các thảo dược quý từ thiên nhiên như: Ngũ vị tử, viễn chí, táo nhân, hồng táo… giúp dưỡng tâm, tăng cường dưỡng chất cho hệ thần kinh, giải uất, rất tốt trong việc giải tỏa căng thẳng thần kinh, mất ngủ, mệt mỏi.

Trong bối cảnh thị trường có vô số sản phẩm được quảng bá giúp cải thiện suy nhược thần kinh, các chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm lâu năm trên thị trường, được sản xuất bởi công ty uy tín, chứa những thành phần thảo dược đã được nghiên cứu khoa học trên thế giới chứng minh tác dụng, được giới thiệu tại các hội khoa học lớn và nhận nhiều giải thưởng danh giá.

Trong đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính từ hợp hoan bì là sản phẩm uy tín đạt được tất cả các tiêu chí này.

Rất nhiều người bị suy nhược thần kinh, rối loạn lo âu, căng thẳng, mệt mỏi đã sử dụng sản phẩm và nhận thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn xem thêm chia sẻ của họ TẠI ĐÂY.

Áp dụng các lời khuyên hữu ích dành cho người bị căng thẳng thần kinh như trên sẽ giúp bạn phục hồi sức khỏe. Đặc biệt, hãy sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ hợp hoan bì ngay hôm nay để tinh thần luôn sảng khoái, yêu đời, bạn nhé!


Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang – Hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh
Kim Thần Khang là một sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như cao táo nhân, cao hồng táo, soy lecithin, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim, nicotinamid (vitamin PP) và phụ liệu lactose, magnesium stearate… có công dụng tăng cường lưu thông máu, giúp dưỡng tâm, an thần. Sản phẩm dùng cho những người bị căng thẳng, suy nhược thần kinh; Người thường xuyên mệt mỏi, đau đầu mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu (nghĩ mình có bệnh), stress, trầm cảm…
Để tri ân quý khách hàng, Kim Thần Khang có chương trình mua 6 tặng 1 qua hình thức tích điểm, tương ứng mua 6 hộp được tặng 1 hộp miễn phí trị giá 210.000đ. Để tự tin khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, nhãn hàng cam kết hoàn tiền 100% nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả! Liên hệ tổng đài tư vấn, đặt hàng: 18006105 (miễn cước). Website: https://kimthankhang.vn/.
Sản phẩm này không phải là thuốc va không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Quảng cáo
Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top