Bắt gặp sport sedan Kia K8 hoàn toàn mới ngoài đời thực

Định vị là một chiếc sport-sedan cỡ lớn, Kia K8 hoàn toàn mới còn là mẫu xe đầu tiên trong cuộc cách mạng "lột xác" về thiết kế và chất lượng xe Kia trong kỷ nguyên mới.
Bắt gặp sport sedan Kia K8 hoàn toàn mới ngoài đời thực ảnh 1

Một loạt hình ảnh đời thực chụp chiếc sedan thể thao Kia K8 hoàn toàn mới chạy trên đường đã được chia sẻ lại trên một số kênh truyền thông. Những hình ảnh này cho góc nhìn thực tế gần gũi hơn về mẫu xe, cũng mới lạ khi ngoại thất xe màu trắng hoặc đen, thay vì màu bạc như hình ảnh truyền thông chính hãng.  

Bắt gặp sport sedan Kia K8 hoàn toàn mới ngoài đời thực ảnh 2

Trước đó, ngày 17/2/2021, Kia chính thức tung ra những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe Kia K8 hoàn toàn mới này. K8 cũng là mẫu xe đầu tiên được áp dụng nhận diện thiết kế mới của thương hiệu cũng như logo Kia hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện.

Tập trung vào vẻ hiện đại, chất lượng cao cấp và hiệu suất cao, Kia K8 được hãng xe Hàn định hướng là một chiếc sedan thể thao (sport sedan) rộng rãi. K8 được Kia xây dựng dựa trên thành công của mẫu Kia K7 (có tên Cadenza ở một vài thị trường).

Bắt gặp sport sedan Kia K8 hoàn toàn mới ngoài đời thực ảnh 3

Thiết kế phần đầu của K8 vẫn giữ lưới tản nhiệt “mũi hổ” không khung viền bao quanh nhưng là thiết kế đặc trưng mới, kết hợp với họa tiết mạng kim cương biến đổi đa góc và kích cỡ tạo nên sự năng động, hiện đại. Lưới tản nhiệt không khung được thiết kế tích hợp hài hòa vào cụm cản trước tạo nên sự liền lạc tinh tế. K8 cũng được xem như một chiếc sedan coupe hay coupe 4 cửa khi mang thiết kế fastback ở phần sau đuôi vô cùng gợi cảm, thể thao năng động.

Bắt gặp sport sedan Kia K8 hoàn toàn mới ngoài đời thực ảnh 4

Kia K8 cũng có nội thất mới sang trọng theo kiểu hiện đại. Giống như nhiều dòng xe cao cấp khác trên thị trường, mẫu sedan này cũng sở hữu bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình giải trí kép đặt cạnh nhau, cùng với các bề mặt chần chỉ vân mạng kim cương và cần số dạng núm vặn. Để nhấn mạnh tới sự cao cấp nhưng thể thao của K8, Kia đã sử dụng khá nhiều chi tiết kim loại.

Hiện Kia vẫn chưa đưa ra thông tin gì thêm về mẫu K8 mới này. 

Bắt gặp sport sedan Kia K8 hoàn toàn mới ngoài đời thực ảnh 5
Bắt gặp sport sedan Kia K8 hoàn toàn mới ngoài đời thực ảnh 6
Bắt gặp sport sedan Kia K8 hoàn toàn mới ngoài đời thực ảnh 7
Bắt gặp sport sedan Kia K8 hoàn toàn mới ngoài đời thực ảnh 8
Bắt gặp sport sedan Kia K8 hoàn toàn mới ngoài đời thực ảnh 9
Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top