Bắt gặp phiên bản "Trường tồn với thời gian" của Mercedes-AMG G 63 trên phố Sài Gòn

“Stronger Than Time” – “Trường tồn với thời gian” là phiên bản đặc biệt kỷ niệm 40 năm ra đời của dòng SUV G-Class, dành cho các model Mercedes G 400, G 500 và G 63.

Vào năm ngoái, hãng xe sang đến từ Đức đã kỷ niệm 40 năm ra đời dòng xe SUV huyền thoại Mercedes-Benz G-Class bằng một phiên bản đặc biệt mang tên gọi Stronger Than Time Edition và giới hạn thời gian sản xuất là trong 1 năm. Được biết, Mercedes-Benz G-Class Stronger Than Time Edition mới sẽ được chia thành 3 bản trang bị là G400, G500 và G63 với động cơ khác nhau.

Bắt gặp phiên bản 'Trường tồn với thời gian' của Mercedes-AMG G 63 trên phố Sài Gòn ảnh 1

Chiếc xe trong bài viết là Mercedes-AMG G 63 - biến thể hiệu suất cao nhất và bán cực kỳ chạy tại thị trường Việt Nam. So với biến thể G 63 tiêu chuẩn, Mercedes-AMG G 63 Stronger Than Time khác biệt ở một số chi tiết ngoại thất như gương chiếu hậu ốp crôm hay bộ la-zăng 22 inch 7 chấu kép phay kim cương 2 màu với thiết kế dành riêng cho phiên bản này.

Bắt gặp phiên bản 'Trường tồn với thời gian' của Mercedes-AMG G 63 trên phố Sài Gòn ảnh 2

Những đặc điểm nhận dạng khác ở bên ngoài Mercedes-Benz G-Class Stronger Than Time Edition bao gồm hệ thống đèn pha Multibeam LED, tấm biển nhỏ với dòng chữ Stronger Than Time trên cột A và đèn chiếu thông điệp chào mừng người lái xuống mặt đất.

Bắt gặp phiên bản 'Trường tồn với thời gian' của Mercedes-AMG G 63 trên phố Sài Gòn ảnh 3

Tổng thể thiết kế nội thất của Mercedes-AMG G 63 Stronger Than Time không khác biệt nhiều model G 63 thường. Những nâng cấp chủ yếu đến từ một số chi tiết trang trí và vật liệu được sử dụng. Cụ thể, khu vực chứa núm xoay điều khiển màn hình giải trí được làm từ sợi carbon và tay nắm phía trên hộc đựng găng có dòng chữ "Stronger Than Time".

Bắt gặp phiên bản 'Trường tồn với thời gian' của Mercedes-AMG G 63 trên phố Sài Gòn ảnh 4

Phiên bản mạnh nhất là Mercedes-Benz G63 “Stronger Than Time” sử dụng động cơ xăng V8 tăng áp kép có dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 585 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp AMG Speedshift TCT, ngoài ra chiếc xe còn được trang bị hệ thống treo thể thao thích ứng AMG Ride Control. Nhờ đó, chiếc SUV hạng sang có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100km/h chỉ trong thời gian 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 240km/h.

Bắt gặp phiên bản 'Trường tồn với thời gian' của Mercedes-AMG G 63 trên phố Sài Gòn ảnh 5

Giá bán của xe tại đại lý tư nhân vào khoảng 12 tỷ đồng, đắt hơn model G 63 tiêu chuẩn được phân phối chính hãng 1 tỷ đồng.

Bắt gặp phiên bản 'Trường tồn với thời gian' của Mercedes-AMG G 63 trên phố Sài Gòn ảnh 6
Bắt gặp phiên bản 'Trường tồn với thời gian' của Mercedes-AMG G 63 trên phố Sài Gòn ảnh 7
Bắt gặp phiên bản 'Trường tồn với thời gian' của Mercedes-AMG G 63 trên phố Sài Gòn ảnh 8
Bắt gặp phiên bản 'Trường tồn với thời gian' của Mercedes-AMG G 63 trên phố Sài Gòn ảnh 9
Bắt gặp phiên bản 'Trường tồn với thời gian' của Mercedes-AMG G 63 trên phố Sài Gòn ảnh 10
Bắt gặp phiên bản 'Trường tồn với thời gian' của Mercedes-AMG G 63 trên phố Sài Gòn ảnh 11
Bắt gặp phiên bản 'Trường tồn với thời gian' của Mercedes-AMG G 63 trên phố Sài Gòn ảnh 12
Bắt gặp phiên bản 'Trường tồn với thời gian' của Mercedes-AMG G 63 trên phố Sài Gòn ảnh 13
Bắt gặp phiên bản 'Trường tồn với thời gian' của Mercedes-AMG G 63 trên phố Sài Gòn ảnh 14
Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top