Bắt đối tượng giả nhân viên giao hàng nhanh để chở pháo lậu

Công an thị xã Phước Long vừa cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Đỗ Đức Cường, sinh năm 1982, thường trú thôn Bù Khơn, xã Đắk Ơ, huyện Bù Gia Mập về hành vi “vận chuyển hàng cấm”.

Theo đó, khoảng 10h15 ngày 3/1, Công an thị xã Phước Long phối hợp với Công an phường Thác Mơ tuần tra trên đường 6 Tháng 1.

Khi đến địa phận khu phố 4, tổ công tác phát hiện Cường chạy xe  máy biển kiểm soát 59N1-49866. Lúc này trên xe ở gác ba ga chở 1 túi ni-lon, còn sau yên xe chở 1 bao tải đầy hàng hóa.  

cuong-nguy-trang-la-nhan-vien-giao-hang-de-van-chuyen-phao-no-trai-phep.jpg
Đỗ Đức Cường ngụy trang là nhân viên giao hàng để vận chuyển pháo nổ trái phép.

Nhận thấy có dấu hiệu nghi vấn vận chuyển hàng cấm, lực lượng công an đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra và phát hiện Cường vận chuyển bên trong 48 hộp pháo nổ, tổng trọng lượng 104kg. Sau đó, các lực lượng đã đưa đối tượng cùng toàn bộ tang vật về trụ sở Công an thị xã làm việc.

oi-tuong-do-duc-cuong-cung-tang-vat-bi-cong-an-thi-xa-phuoc-long-bat-giu..jpg
Đối tượng Đỗ Đức Cường cùng tang vật bị Công an thị xã Phước Long bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Cường khai chở thuê cho một người không rõ họ tên, địa chỉ. Để qua mắt cơ quan chức năng, người đàn ông giả làm nhân viên giao hàng, có logo của hãng.

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Phước Long tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top