Báo UAE nói gì sau chiến thắng của đội nhà trước tuyển Việt Nam?

Chứng kiến đội tuyển UAE giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam, nhiều tờ báo ở nước này đã bày tỏ niềm hân hoan.

Trong lượt trận cuối cùng ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đội tuyển UAE đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước đội tuyển Việt Nam. Kết quả này giúp cho đội tuyển Tây Á giành vé đi tiếp với vị trí nhất bảng G.

Báo UAE nói gì sau chiến thắng của đội nhà trước tuyển Việt Nam? - 1

Đội tuyển UAE lách qua khe cửa hẹp, để giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022.

Sau 8 trận đấu, UAE đã có được 18 điểm và nhiều hơn đội tuyển Việt Nam 1 điểm. Dù sao, đoàn quân của HLV Park Hang Seo cũng giành vé đi tiếp nhờ nằm trong nhóm 5 đội nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất.

Sau khi chứng kiến đội nhà lách qua khe cửa hẹp, nhiều tờ báo UAE đã bày tỏ niềm hân hoan. Tờ The National nhấn mạnh: "Đội tuyển UAE đã giành quyền lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 sau chiến thắng quan trọng trước đội tuyển Việt Nam".

Trong bài viết, tác giả nhấn mạnh: "Một cú nước rút ngoạn mục của UAE. Từ vị trí thứ 4 (trước khi những trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra), đội bóng đã nhảy lên ngôi đầu bảng một cách ngoạn mục.

Trận "chung kết" ở bảng đấu với đội tuyển Việt Nam đã kết thúc hành trình của đội tuyển UAE với vị trí nhất bảng. Chặng đường tiếp theo của vòng loại World Cup 2022 đang chờ đón chúng ta.

Báo UAE nói gì sau chiến thắng của đội nhà trước tuyển Việt Nam? - 2

Đội tuyển Việt Nam vẫn giành vé đi tiếp ngay cả khi thất bại trước UAE.

Đội tuyển UAE từng bị đội tuyển Việt Nam bỏ xa tới 5 điểm và chỉ có nhiệm vụ duy nhất là giành 4 chiến thắng trong vòng 13 ngày. Cuối cùng, thầy trò HLV Bert van Marwijk đã hoàn thành một cách xuất sắc. Chiến thắng 3-2 trước đội tuyển Việt Nam giúp giấc mơ World Cup của đội tuyển UAE được cứu vãn".

Cuối bài viết, tờ báo này cũng chúc mừng đội tuyển Việt Nam giành vé đi tiếp khi nằm trong nhóm 5 đội nhì bảng xuất sắc nhất.

Một tờ báo khác của UAE là Kooora cũng có dòng khen ngợi chiến thắng của đội nhà. Họ viết: "Chiến thắng ngoạn mục ở lượt đấu cuối cùng đã giúp đội tuyển UAE vượt qua đội tuyển Việt Nam để giành vị trí nhất bảng G với 18 điểm. Đây là trận đấu mà đội tuyển UAE đã chiếm ưu thế và có được 3 bàn thắng dẫn trước. Dù sau đó, đội tuyển Việt Nam đã có 2 bàn gỡ nhưng điều đó là chưa đủ. Sự xuất sắc ở giai đoạn cuối đã giúp cho UAE tạo nên cú nước rút ngoạn mục".

Báo UAE nói gì sau chiến thắng của đội nhà trước tuyển Việt Nam? - 3

Báo giới UAE hân hoan sau chiến thắng của đội nhà.

Tờ Alittihad ngạo nghễ viết: "Đội tuyển UAE xứng đáng có tấm vé tham dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022". Trong bài, họ bình luận: "Sau sự khởi đầu khó khăn, UAE xứng đáng có tấm vé đi tiếp nhờ cú nước rút ngoạn mục.

Một trận đấu hay của UAE, làm nức lòng những người hâm mộ. Tất cả đất nước UAE hưởng niềm vui lớn và nuôi tiếp hy vọng giành vé tham dự World Cup".

Dù sao, thất bại trước UAE cũng giúp đội tuyển Việt Nam có thể nhìn nhận điểm yếu. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ bước vào vòng loại cuối cùng, nơi sẽ xuất hiện những đối thủ vô cùng mạnh.

Báo UAE nói gì sau chiến thắng của đội nhà trước tuyển Việt Nam? - 4
Theo dantri.com.vn
back to top