Báo Hàn xôn xao về danh tính bạn gái của Kim Seon Ho

Báo giới Hàn Quốc vừa hé lộ thông tin về cô A, người đã lên tiếng tố cáo nam diễn viên Kim Seon Ho bạc tình, ép cô phá thai.
ban-gai-kim-seon-ho.png

Hôm nay, thông tin nam Kim Seon Ho đăng tâm thư chính thức thừa nhận cáo buộc ép bạn gái phá thai và gửi lời xin lỗi người cũ đã gây xôn xao truyền thông Hàn Quốc.

Người hâm mộ cũng “đứng ngồi không yên” lo ngại cho sự nghiệp tan tành mây khói của ngôi sao Điệu Cha Cha Cha làng biển.

Sau bê bối tình cảm, Kim Seon Ho đã phải rời khỏi chương trình truyền hình "2 Days & 1 Night" của đài KBS (Hàn Quốc).

Công ty của nam diễn viên này cũng phải mất một số tiền không nhỏ sau đến bù thiệt hại cho các nhãn quảng cáo.

Tối 19/10, cựu phóng viên giải trí Hàn Quốc - Lee Jin Ho gây chú ý khi tuyên bố trong bài đăng mới nhất: "Danh tính thực sự của bạn gái cũ bị tiết lộ sẽ là cú giáng cực mạnh đến hình ảnh của Kim Seon Ho".

ban-gai-5.jpg
Choi Young Ah từng là MC thời tiết, dẫn tại đài truyền hình YTN.

Sáng 20/10, tờ SPOTV News cùng một số trang báo đã hé lộ danh tính bạn gái của nam diễn viên điển trai xứ Hàn. Cô gái làm việc trong lĩnh vực truyền hình gần 10 năm và sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Hiện tại, cô đã chuyển sang lĩnh vực kinh doanh và là một nhân vật có ảnh hưởng trên mạng xã hội Hàn Quốc.

Một số nguồn tin cho biết, bạn gái của Kim Seon Ho có tên là Choi Young Ah, sinh năm 1985, từng tốt nghiệp cử nhân tiếng Pháp tại Đại học Ngoại ngữ Hankook (Hàn Quốc).

ban-gai-3.jpg
Choi Young Ah có dáng vóc cân đối và gương mặt xinh đẹp.

Cô có gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực truyền hình và từng là MC thời tiết, dẫn tại đài truyền hình YTN, sở hữu chiều cao 170 cm, dáng vóc cân đối và gương mặt xinh đẹp.

Năm 2013, cô rời khỏi đài truyền hình để kết hôn với một doanh nhân hơn 4 tuổi, nhưng ly hôn ngay sau đó 17 ngày. Có thông tin cho rằng cuộc hôn nhân kết thúc do chồng cũ của cô vướng nợ nần.

Sau đó, cựu MC điều hành một trung tâm mua sắm trực tuyến và có gần 25 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. Trang cá nhân của cô trên mạng xã hội Instagram đang tạm khóa.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top