Báo Hàn Quốc chỉ ra sai lầm của HLV Park Hang Seo trước Thái Lan

Sau khi đội tuyển Việt Nam bị loại khỏi AFF Cup 2020, truyền thông Hàn Quốc cho rằng phép thuật của HLV Park Hang Seo đã hết.
vn-3.jpg

Tờ MT Sports cho rằng phép thuật của HLV Park Hang Seo đã hết. Theo tờ báo, đội tuyển Việt Nam đã trở thành cựu vương ở giải AFF Cup 2020 sau khi thất bại với tổng tỷ số 0-2 trước đội tuyển Thái Lan sau hai lượt trận bán kết. Như vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo đã không thể hoàn thành nhiệm vụ ở giải đấu cấp độ Đông Nam Á.

“Trước trận đấu bán kết lượt về với Thái Lan, đội tuyển Việt Nam cần phải giành chiến thắng với cách biệt 3 bàn trở lên sau khi thua 0-2 ở lượt đi. Thế nhưng, họ không tài nào xuyên thủng lưới đối thủ. Hàng công của đội tuyển Việt Nam không đạt được sự hiệu quả. Họ đành chấp nhận việc bị Thái Lan vượt qua và mất ngôi vương ở AFF Cup" - MT Sports viết.

parkhangseo-164.jpg
Tờ MT Sports cho rằng phép thuật của HLV Park Hang Seo đã hết.

Một tờ báo khác của Hàn Quốc là Chosun đã tỏ ra tiếc nuối khi không được theo dõi trận "derby Hàn Quốc" giữa hai HLV Shin Tae Yong và Park Hang Seo trong trận chung kết AFF Cup 2020. Dù HLV Park Hang Seo thất bại ở AFF Cup 2020, nhưng với thành tích của HLV Shin Tae Yong, cơn sốt các HLV người Hàn Quốc ở khu vực Đông Nam Á có thể sẽ tiếp tục nóng.

Tờ News1 thừa nhận rằng HLV Park Hang Seo đã sai lầm khi sử dụng lối chơi bóng dài trước Thái Lan. Họ viết: "Quá khó để đội tuyển Việt Nam có thể thành công với lối chơi bóng dài trước Thái Lan. Họ chỉ sở hữu những cầu thủ không có chiều cao tốt như Công Phượng (1,68 mét), Văn Toàn (1,69 mét) trên hàng công".

Trong một bài viết khác, tờ News.Nate đã dẫn lời của HLV Park Hang Seo thừa nhận thất bại trước Thái Lan. Mặc dù HLV Park không cho rằng đội tuyển Việt Nam là số 1 Đông Nam Á nhưng ông vẫn tự tin nghênh đón mọi đối thủ.

Tờ Ohmynews đã cho rằng HLV Park Hang Seo và Shin Tae Yong đã đổi vai. Nếu như ở vòng loại thứ hai World Cup 2022, HLV Park đã được tung hô khi giúp đội tuyển Việt Nam đi tiếp thì giờ đây, HLV Shin Tae Yong đã ấn tượng hơn người đồng nghiệp ở AFF Cup.

Theo thống kê, đội tuyển Việt Nam là đội bị loại nhiều nhất ở vòng bán kết AFF Cup với 8 lần (trong 13 lần tham dự). Chúng ta đã có 3 lần lọt vào trận chung kết vào các năm 1998, 2008 và 2018. Trong đó, "Rồng vàng" có 2 lần lên ngôi vô địch vào năm 2008 và 2018.

Theo Đời sống
Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Rối loạn tâm thần do rượu trẻ hóa và tăng từ 5-10%

Hầu hết bệnh nhân vào viện trong tình trạng nặng, có nhiều bệnh lý kèm theo như viêm gan, xơ gan, tim mạch, dạ dày... Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị sảng run với các biểu hiện như: mê sảng, dễ bị kích động, không điều khiển được cảm xúc,…
back to top