Bạn trẻ thi nhau nhảy vũ điệu bầu cử tạo khí thế ngày hội non sông 23/5

Loạt clip bắt trend #toidibaucu trên Tik Tok thu hút hơn 23 triệu lượt xem, cùng hàng ngàn video cover điệu nhảy sôi động đến từ các bạn trẻ, hoa hậu, dancer...
Màn cover điệu nhảy "Tôi đi bầu cử" sôi động của biên tập viên Xuân Anh

Điệu nhảy này nằm trong chiến dịch "Tôi đi bầu cử" của Đài truyền hình Việt Nam phát động đang thu hút số lượng "khủng" người xem và cover lại trên nền tảng mạng xã hội Tik Tok.

Tới thời điểm hiện tại, #toidibaucu trên nền tảng mạng xã hội Tik Tok đã thu hút hơn 23 triệu lượt xem cùng hàng ngàn video cover điệu nhảy trên nền nhạc "Tôi đi bầu cử" sôi động đến từ các bạn trẻ, chiến sĩ công an, đội ngũ y tế, MC/biên tập viên truyền hình… góp phần hưởng ứng và tạo không khí cho ngày hội bầu cử.

Hoa hậu Lương Thùy Linh kêu gọi mọi người cùng tham gia bầu cử

"Ngày toàn dân của mình, cùng nhau đi bầu dựng xây đất nước. Bạn và tôi hãy cùng, gửi gắm ước vọng vào những lá phiếu bầu. Vì bầu cử chính là quyền và nghĩa vụ của công dân chúng ta…" là ca từ ý nghĩa của "Bài ca bầu cử" nêu cao tinh thần dân chủ và thể hiện quyền công dân qua lá phiếu cử tri.

Bạn trẻ thi nhau nhảy vũ điệu bầu cử tạo khí thế ngày hội non sông 23/5 - 1

Trào lưu "Tôi đi bầu cử" thu hút 23 triệu lượt quan tâm trên mạng xã hội Tik Tok.Các bạn đoàn viên quay clip bắt trend "Tôi đi bầu cử"

Nổi bật trong số những clip bắt trend "Tôi đi bầu cử" có thể kể tới clip của lớp học online gây ấn tượng tới cộng đồng mạng bằng cái tên "Học online nhưng cũng đừng quên 23/5 này đi bầu cử các bạn nhé"; hay như clip rất nhiều lượt thả tim của Hoa hậu Lương Thùy Linh; clip của các chiến sĩ cảnh sát cứu hỏa...

Bạn trẻ thi nhau bắt trend "Tôi đi bầu cử" tạo khí thế ngày hội bầu cử

Màn cover "Tôi đi bầu cử" của người lính cứu hỏa thu hút hơn 20 nghìn lượt xem

Nhờ vũ điệu sôi động, trào lưu "Tôi đi bầu cử" đã thu hút sự quan tâm của bạn trẻ với hoạt động bầu cử, ngay cả những bạn chưa đủ tuổi cử tri cũng bày tỏ niềm háo hức được tham gia ngày hội toàn dân này.

Có thể nói, đây là một trong số những trào lưu tích cực đã được lan truyền trên mạng xã hội giúp thúc đẩy sự quan tâm của giới trẻ nói riêng và nhân dân nói chung đối với ngày hội bầu cử.

Nền nhạc sôi động, điệu nhảy dễ thực hiện, mang nội dung tuyên truyền về quyền công dân là những lý do khiến "Tôi đi bầu cử" tiếp cận được đến với hàng triệu người Việt Nam.

Thùy Linh

Theo dantri.com.vn
Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Bí ẩn "tam giác quỷ" Alaska

Gây nên hàng loạt vụ mất tích của hàng chục nghìn người mà không để lại dấu vết nào, vùng tam giác Alaska còn bí ẩn và đáng sợ hơn tam giác quỷ Bermuda.
back to top