Bạn trai không cho mặc gợi cảm

(khoahocdoisong.vn) - Bạn trai không cho mặc gợi cảm, buộc em phải mặc theo gu thời trang của anh ấy, toàn những bộ với em trông không hề đẹp mà già và xấu.

Em vốn là một cô gái được đánh giá xinh xắn, quyến rũ. Thế nhưng, từ khi em yêu anh ấy đến giờ, bạn bè em nói không còn nhận ra em nữa. Bởi vì, người yêu em tính cách già trước tuổi.

Bạn trai không cho mặc gợi cảm, buộc em phải mặc theo gu thời trang của anh ấy, toàn những bộ mà với em trông không hề đẹp, già và xấu. Chúng em nhiều lần cãi nhau vì chuyện này, nhưng lần nào em cũng thua vì anh không hề nhượng bộ. Em suy nghĩ rất nhiều, liệu em có nên tiếp tục tình yêu với anh ấy hay không? Có phải em có bạn trai quá gia trưởng, độc đoán không?

Vũ Thùy Linh (Cẩm Thủy, Thanh Hóa)

Thùy Linh thân, trong tình yêu luôn đi kèm với một chút ích kỷ, nhiều người đàn ông không muốn người yêu mình ăn mặc quá gợi cảm, thu hút,là tâm điểm chú ý trong đám đông.

Em cần phải xem xét một cách công tâm, xem cách ăn mặc của em gợi cảm, quyến rũ, nhưng liệu có "quá đà" không, đặc biệt là có phù hợp hoàn cảnh hay không…

Nếu em cảm thấy mình đúng, thì cần trao đổi với anh ấy, và bảo vệ quan điểm của mình. Nếu anh ấy luôn bắt em phải nghe lời anh ấy, bác bỏ mọi ý kiến từ em, thì em nên xem xét lại mối quan hệ này.

Không bởi vì anh ấy gia trưởng, độc đoán, mà vì giữa hai người đã không thể dung hòa lối sống, để có được sự thoải mái. Tiếp tục, thì sẽ luôn có sự va chạm, tạo nên những bất đồng, sẽ không thể có được một tương lai hạnh phúc.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top