Bạn trai bảo nhớ nên muốn tôi gửi ảnh nóng

Mỗi ngày xa nhau, anh đều đề nghị tôi gửi ảnh nóng. Gửi những ảnh tôi không mặc quần áo ở các tư thế cho anh.  Anh nói rằng, vì anh nhớ tôi nên mới như vậy. Tôi từ chối thì anh giận, cả tuần không thèm liên lạc.

Tôi và anh quen nhau được 7 tháng. Anh 39 tuổi, còn tôi 35. Chúng tôi đều có công việc tốt, thu nhập cao. Anh nói, anh trải qua nhiều mối tình, nhưng tôi là người khiến anh có mong muốn được kết hôn.

Anh cũng đã cầu hôn tôi, và chúng tôi dự tính cuối năm sẽ làm đám cưới. Tôi yêu và ngưỡng mộ anh. Anh là sếp lớn ở một tập đoàn, chuyên môn lẫn hiểu biết xã hội đều tuyệt vời.

Tuy nhiên, có một điều dường như anh có sở thích không bình thường về tình dục. Anh ở TPHCM, còn tôi làm việc ở Hà Nội. Mỗi ngày xa nhau, anh đều đề nghị tôi gửi ảnh nóng. Gửi những ảnh tôi không mặc quần áo ở các tư thế cho anh.

Anh nói rằng, vì anh nhớ tôi nên mới muốn tôi gửi ảnh nóng. Tôi từ chối thì anh giận, cả tuần không thèm liên lạc.

Liệu anh có phải là người bình thường không? Tôi có nên chiều theo đề nghị của anh không?

Nguyễn Hồng Anh (Hà Nội)

gửi ảnh nóng

Anh nói rất nhớ nên muốn tôi gửi ảnh nóng. Ảnh minh họa internet

Hồng Anh, khi yêu nhau, sẽ nảy sinh ham muốn, nhu cầu gần gũi thể xác. Và việc nhớ nhung, muốn nhìn thấy hình nhau, thậm chí là ảnh “nóng” cũng không phải là điều gì bất thường.

Có điều, bạn trai bạn coi việc đó quá quan trọng, không quan tâm tới cảm xúc, suy nghĩ của bạn, giận dỗi khi bạn từ chối… thì lại cần xem lại anh ấy có thực lòng yêu bạn hay không? Giữa hai người, đã có sự hiểu nhau đến đâu?

Việc gửi ảnh nóng qua mạng chứa đựng nhiều rủi ro. Hiện tại, hai bạn chưa là vợ chồng. Giả sử, trong tình huống xấu nhất, hai người không đến được với nhau, anh ấy dùng ảnh nóng của bạn vào mục đích khác, thì làm sao bạn kiểm soát được?

Cho nên, hãy cùng anh ấy trao đổi về chuyện này để tìm được tiếng nói chung và giữ vững quan điểm của mình nếu bạn không muốn. Nếu thực sự yêu bạn, anh ấy sẽ biết cách tôn trọng bạn, không vì chuyện này mà từ bỏ bạn. Còn nếu không, cũng coi như phép thử để mỗi người tìm được người phù hợp cho mình.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top