Bạn trai bảo có vợ nhưng chưa đăng ký kết hôn

Khi chuẩn bị đưa em về ra mắt gia đình, bạn trai em thú nhận đã từng lấy vợ, có cưới xin đàng hoàng, có điều chưa đăng ký kết hôn vì trục trặc giấy tờ.

Khi chuẩn bị đưa em về ra mắt gia đình, bạn trai em thú nhận đã từng lấy vợ, có cưới xin đàng hoàng, có điều chưa đăng ký kết hôn vì trục trặc giấy tờ.

Được 2 năm thì ly hôn vì không hợp, hai người chưa có con vì cô ấy bị vô sinh. Anh sợ mất em nên đã không nói sớm (chúng em quen và yêu nhau được 6 tháng rồi).

Em đã khóc rất nhiều, chưa bao giờ nghĩ mình sẽ rơi vào tình cảnh thế này. Em yêu anh ấy rất nhiều, nhưng không biết có thể tin tưởng anh ấy không, liệu rồi có được hạnh phúc không?

Còn bố mẹ em nữa, em sợ họ sẽ không chấp nhận em lấy một người chồng có quá khứ như thế.

Nguyễn Thị Thanh (Hà Tĩnh).

đăng ký kết hôn

Minh họa internet.

Em gái thân mến, việc ly hôn xuất phát từ rất nhiều lý do, và không phải cứ ly hôn thì sẽ gắn liền với những điều không tốt.

Tuy nhiên, khi quyết định gắn bó đời mình với một ai đó thì đều cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng và thận trọng, nhất là khi có vấn đề rắc rối nảy sinh.

Những gì bạn trai em nói mới chỉ từ một phía, em cần tìm hiểu kỹ hơn chuyện này, như lý do họ ly hôn, nguyên nhân vô sinh…

Nếu gặp được vợ cũ của anh ấy thì càng tốt, còn không thì qua họ hàng, hoặc hàng xóm của anh ấy. Đặc biệt là hiện giờ, hai người đã thực sự chấm dứt chưa, hay vẫn còn mối liên hệ tình cảm…

Thời gian hai em yêu nhau còn ngắn ngủi, hãy cho tình cảm của mình thêm thử thách.

Khi hiểu rõ mọi chuyện và con người anh ấy rồi, em sẽ biết được câu trả lời cho mình.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top