Bản tin VTC14 công bố ứng dụng chống nhăn mới nhất từ giải Nobel

Bản tin cuộc sống 24h trên kênh VTC14 ngày 3/12/2019 công bố lần đầu tiên tại Việt Nam đã ứng dụng thành công công nghệ đạt giải thưởng Nobel vào trong dòng sản phẩm Serum chống nhăn dành cho chị em. 

Ứng dụng giải thưởng Nobel trong sản phẩm Việt

Lão hóa da luôn là vấn đề thu hút được sự quan tâm của hầu hết chị em khi bước qua tuổi 30. Trong đó, nếp nhăn trên da là dấu hiệu sớm nhất của lão hóa da. Do đó, VTC14 nhận định việc Công ty Sao Thái Dương ứng dụng công nghệ đạt giải Nobel vào trong dòng sản phẩm chống nhăn Serum Valentine thực sự là cuộc cách mạng tại Việt Nam. 

Công nghệ đạt giải thưởng Nobel được ứng dụng đó là phương pháp tổng hợp peptid trên cơ chất rắn của giáo sư người Mỹ R. Bruce Merrifield (1915 - 2006). Phương pháp của GS Merrifield không chỉ tiết kiệm nhiều thời gian mà còn tăng hiệu suất tổng hợp peptid từ 0.003% lên tới 61%. Theo PGS.TS Lê Đình Tùng, Trưởng Bộ môn sinh lý, Đại học Y Hà Nội, trên thế giới phương pháp ưu việt của GS Merrifield đã được ứng dụng trong mỹ phẩm để sản xuất AH8 là peptid sinh học có tác dụng chống nhăn. 
 

PGS.TS Lê Đình Tùng giới thiệu về AH8 - công nghệ chống nhăn từ giải Nobel.

PGS.TS Lê Đình Tùng giới thiệu về AH8 - công nghệ chống nhăn từ giải Nobel.

Sự ra đời của AH8 đã tạo ra bước đột phá trong lĩnh vực thẩm mỹ. AH8 tác động trực tiếp vào cơ chế thần kinh tạo ra nếp nhăn nhờ việc ngăn cản truyền tín hiệu co cơ dẫn đến cơ tại chỗ được thư giãn nhẹ nhàng, làm mờ nếp nhăn. AH8 đạt hiệu quả chống nhăn không thua kém gì phương pháp Botox trong thẩm mỹ nhưng an toàn hơn rất nhiều và có thể sử dụng hàng ngày.

Cơ chế giảm nếp nhăn của AH8.

Cơ chế giảm nếp nhăn của AH8.

Kết quả nghiên cứu cho thấy, AH8 giảm độ sâu nếp nhăn lần lượt 16,9% và 27% chỉ sau 15 ngày và 30 ngày sử dụng thoa ngoài da. Độ thô ráp của nếp nhăn giảm tới 20,4% sau 28 ngày trong khi thể tích nếp nhăn giảm 20,6% và chiều dài nếp nhăn giảm 15,9% chỉ sau 7 ngày. Bởi vậy, AH8 đã được sử dụng phổ biến ở nhiều nước trên thế giới như Mỹ, châu Âu trong các loại mỹ phẩm chống lão hóa nhưng hiện ở Việt Nam vẫn là khái niệm rất mới. 

Serum Valentine – Làm đẹp và chống nhăn diệu kỳ từ giải thưởng Nobel

Serum Valentine chính là dòng sản phẩm chống nhăn tiên phong tại Việt Nam có chứa AH8 – Công nghệ chống nhăn từ giải thưởng Nobel. Sản phẩm mới được ra mắt tại Hà Nội vào tháng 11 vừa qua, nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia da liễu đầu ngành và sự quan tâm của phái đẹp. 

BSCKII Nguyễn Thành – Nguyên Trưởng khoa khám bệnh, Bênh viện Da liễu T.Ư nhận định, Serum Valentine là một sản phẩm rất phù hợp với chị em phụ nữ Việt hiện nay. Sản phẩm này không chỉ có thành phần AH8 được ứng dụng thành tựu đạt giải Nobel với tác dụng chống nhăn tức thì mà còn có thêm các thành phần như acid hyaluronic và chiết xuất cam thảo giúp dưỡng ẩm và dưỡng trắng da tự nhiên. Có Serum Valentine, chị em sẽ có thêm một vũ khí ưu việt để chống lại lão hóa và làm đẹp. 

BSCKII Nguyễn Thành đánh giá về Serum Valentine.

BSCKII Nguyễn Thành đánh giá về Serum Valentine.

Có mặt tại sự kiện ra mắt và cũng đã trực tiếp trải nghiệm Serum Valentine trong vòng 2 tuần, diễn viên Thanh Hương hồ hởi chia sẻ: “May mắn là mình đã có cơ hội được dùng thử Serum Valentine rồi. Giờ ai cũng khen mình dạo này nhìn trẻ hơn. Bản thân mình cảm thấy mình cũng đẹp hơn, nụ cười thoải mái hơn không phải lo các nếp nhăn ở khóe miệng hay vùng mắt nữa. Thực sự là mình cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm này”.

Diễn viên Thanh Hương tại sự kiện ra mắt Serum Valentine.

Diễn viên Thanh Hương tại sự kiện ra mắt Serum Valentine.

Serum dưỡng trắng đẹp da Valentine là dòng sản phẩm chống nhăn mới nhất hiện nay được ứng dụng công nghệ từ thành tựu đạt giải thưởng Nobel. Với thành phần AH8 có tác dụng chống nhăn tức thì và bổ sung thêm acid hyaluronic, chiết xuất cam thảo, Serum Valentine đã tạo ra bước đột phá trong ngành mỹ phẩm Việt Nam. Hiệu quả đã được kiểm chứng trên máy soi da:

- Làm mờ nếp nhăn, ngăn hình thành nếp nhăn mới;

- Làm mờ nám, tàn nhang và sạm da;

- Dưỡng trắng đẹp da tự nhiên.

Nhằm tôn vinh đức hi sinh cao cả của người phụ nữ Việt Nam, nhãn hàng Serum chống nhăn Valentine đang tổ chức Cuộc thi ảnh: “Thấu hiểu làn da – Gìn giữ nét xuân” với nhiều giải thưởng hàng tuần và tháng rất hấp dẫn! 

Tham gia ngay cuộc thi để có cơ hội nhận giải thưởng 1 năm sử dụng sản phẩm Serum Valentine miễn phí! Còn chờ gì nữa ? Click tham gia ngay thôi!

Link tham gia: http://quatang.saothaiduong.com.vn/ld/photo

Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Hotline tư vấn: 1800 1799.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top