Bán tải Mazda BT-50 thế hệ mới sắp ra mắt Việt Nam, công bố online thông số và cấu hình đầy hấp dẫn

Quay trở lại cạnh tranh trong phân khúc bán tải hạng trung tại Việt Nam, Mazda BT-50 thế hệ mới sẽ được THACO nhập khẩu từ Thái Lan và chỉ có duy nhất một loại động cơ.

Nối tiếp người anh em chung nền tảng Isuzu BT-50 vừa ra mắt vào tháng 4 vừa qua, Mazda BT-50 thế hệ mới cũng sẽ sớm ra mắt Việt Nam. Hiện tại, trang web chính thức của Mazda đã đăng tải những thông tin cơ bản về mẫu bán tải mới, báo hiệu thời điểm ra mắt chính thức của chiếc xe không còn xa. Ngoài ra website cũng đem tới cho khách hàng khả năng đăng ký để nhận thông tin về BT-50 thế hệ mới. Tới thời điểm này, đã có gần 4.000 người đăng ký, phần nào cho thấy sự quan tâm của khách hàng về mẫu bán tải mới.

Bán tải Mazda BT-50 thế hệ mới sắp ra mắt Việt Nam, công bố online thông số và cấu hình đầy hấp dẫn ảnh 1

Bắt đầu từ ngoại thất, BT-50 sẽ có thiết kế khác biệt hoàn toàn so với người anh em Isuzu D-Max dù cử dụng chung nền tảng, với ngôn ngữ thiết kế Kodo quen thuộc của Mazda. Ít nhất trên các bản cao cấp, xe sẽ được trang bị cụm đèn trước bóng projector kết hợp đèn LED ban ngày, đèn sương mù LED, bậc lên xuống, ốp gương cùng tay nắm cửa mạ chrome và mâm 18 inch 2 tông màu, cản sau tích hợp cảm biến lùi và tay mở nắp thùng sau có camera lùi.

Bán tải Mazda BT-50 thế hệ mới sắp ra mắt Việt Nam, công bố online thông số và cấu hình đầy hấp dẫn ảnh 2
Bán tải Mazda BT-50 thế hệ mới sắp ra mắt Việt Nam, công bố online thông số và cấu hình đầy hấp dẫn ảnh 3

Không gian nội thất của All-New Mazda BT-50 ứng dụng triết lý “Driver-centric – Người lái là trung tâm” dựa trên ý tưởng “Jinba-Ittai – Nhân mã hợp thể”, mang đến sự hòa hợp giữa người lái và xe, như thể chiếc xe là 1 phần cơ thể của họ. Nhằm xoá bỏ ranh giới với ô tô con, cabin xe sẽ được bọc da nâu với đường chỉ may tinh tế, các chi tiết ốp cabin màu chrome mờ, hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 9 inch độ phân giải HD tích hợp kết nối Apple CarPlay/Android Auto, điều hoà tự động 2 vùng, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, cửa gió sau kèm cổng USB, gương chống chói tự động...

Bán tải Mazda BT-50 thế hệ mới sắp ra mắt Việt Nam, công bố online thông số và cấu hình đầy hấp dẫn ảnh 4

Tuy nhiên, trái với trào lưu chung của ngành xe, bảng đồng hồ trên BT-50 sẽ vẫn là loại cơ analog với màn hình trung tâm đa thông tin đen trắng có kích thước chỉ 4,2 inch, thay vì là màn hình màu đa chức năng. Mazda cũng không quên bổ sung cho xe một loạt các hệ thống an toàn như cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe RTCA, hỗ trợ xuống dốc HDC, 7 túi khí... Chúng đã giúp chiếc bán tải đạt chuẩn an toàn 5 sao của tổ chức ANCAP vào năm ngoái.

Bán tải Mazda BT-50 thế hệ mới sắp ra mắt Việt Nam, công bố online thông số và cấu hình đầy hấp dẫn ảnh 5

Theo các tư vấn viên tại đại lý THACO Mazda, BT-50 thế hệ mới tất cả đều được trang bị động cơ diesel I4 1.9L VGS Turbo (mã RZ4E-TC) đạt công suất 150 mã lực tại 3.600v/ph và mô-men xoắn 350Nm tại dải tua 1.800 - 2.600v/ph, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp. Các phiên bản của BT-50 thế hệ mới bán ở Việt Nam gồm 1.9 4x2 MT có giá từ 659 triệu đồng, 1.9 4x2 AT (709 triệu đồng), 1.9 4x2 AT Luxury (789 triệu đồng) và 1.9 4x4 AT Premium (849 triệu đồng).

Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
back to top