Ban quản lý chung cư Sài Gòn Pearl phản hồi thông tin đã được báo trước về vụ bé gái bị mẹ kế bạo hành

Ban quản lý (BQL) chung cư Sài Gòn Pearl khẳng định không nhận được báo cáo nào từ cư dân về vụ việc bé gái bị mẹ kế bạo hành xảy ra trong tòa nhà.

Ngày 28/12, BQL chung cư Sài Gòn Pearl thông tin về việc bé gái sinh sống tại đây bị bạo hành dẫn đến tử vong.

Nạn nhân là bé gái N.T.V.A. (8 tuổi) - là con riêng của ông N.K.T.Th. (36 tuổi, ngụ quận 1). Ở cùng căn hộ còn có Võ Nguyễn Quỳnh Trang (26 tuổi, quê Gia Lai) - được cho là vợ sắp cưới của ông N.K.T.Th.

Theo đó, lúc 18h14 phút ngày 22/12, BQL nhận điện thoại đề nghị giúp đỡ từ một cư dân và khi lên đến căn hộ, BQL ghi nhận bố của bé đang thực hiện các động tác sơ cứu. Theo lời kể của gia đình, nguyên nhân là do bé bị sặc thức ăn.

chung-cu-len-tieng-vu-be-gai-bi-bao-hanh.jpeg
hông báo về vụ bé gái bị bạo hành của BQL chung cư Sài Gòn Pearl .

Ngay sau đó, vào lúc 18h22, BQL và gia đình đã đưa bé đi cấp cứu tại bệnh viện. Đến tối cùng ngày, cảnh sát khu vực phường 22 (quận Bình Thạnh) thông báo bé gái đã tử vong.

BQL chung cư Sài Gòn Pearl khẳng định, trước khi sự việc xảy ra, đơn vị không nhận được bất cứ báo cáo nào từ đơn vị bảo vệ liên quan đến việc bạo hành trẻ em trong tòa nhà.

Khi có thông tin một số cư dân phát hiện vụ việc bạo hành và đã phản ánh với bảo vệ tòa nhà, BQL đã rà soát sổ công tác của đội bảo vệ, hệ thống tiếp nhận thông tin của tòa nhà và không ghi nhận bất kỳ phản ánh nào của cư dân về trường hợp gia đình bé gái này.

tuong-niem-be-gai-bi-bao-hanh-2(1).jpg
Người dân trong tòa nhà chung cư thắp nến tưởng niệm bé gái bị mẹ kế bạo hành.

Ngoài ra, đơn vị bảo vệ cũng không nhận được phản ánh phát hiện việc bạo hành trong tòa nhà từ bất kỳ cư dân nào.

BQL chung cư Sài Gòn Pearl cho biết, ngày 22/10, một thành viên Ban quản trị có đề nghị BQL lưu ý trường hợp của bé gái này do nghị ngờ bị mẹ đánh. Sau đó, BQL cử bảo vệ tuần tra bên ngoài căn hộ, đồng thời bảo vệ sảnh và lễ tân được yêu cầu quan sát khi gia đình này đi qua sảnh.

Tuy nhiên, trong thời gian giãn cách và không tới trường học, bé gái rất ít khi ra ngoài nên bảo vệ không phát hiện bất thường nào, đồng thời BQL cũng không nhận được phản ánh nào từ các căn hộ xung quanh.

"Hoàn toàn không có việc một số cư dân phát hiện bé gái bị đánh và báo cho BQL nhiều lần để xử lý. Trước thời điểm xảy ra sự việc, BQL chưa bao giờ tiếp cận bên trong căn hộ", BQL chung cư Sài Gòn Pearl cho hay.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top