Bạn gái công khai chuyện ngủ với giai

Cô ấy không hề giấu giếm tôi việc nhắn tin vui đùa với những người đàn ông khác. Thậm chí cả chuyện ngủ với giai. Mà chính điều này lại ngăn cản tôi trong việc nghĩ tới chuyện tiến xa, chính thức với cô ấy.

Tôi 54 tuổi, còn cô ấy 43, gặp nhau trong một chuyến công tác. Cùng cảnh ngộ đứt gánh giữa đường, chúng tôi nhanh chóng có được sự đồng cảm và yêu nhau. Nhưng do nhiều ràng buộc, tôi và cô ấy chủ yếu liên lạc qua điện thoại. Đôi ba tháng mới gặp nhau một lần.

Những dịp như thế, chúng tôi yêu nhau xoắn xuýt không rời, cô ấy cũng vô cùng nóng bỏng, thắm thiết. Tuy nhiên, có một điều lạ, là cô ấy chưa bao giờ đề cập với tôi về chuyện cưới xin hay danh phận gì.

Tôi không hiểu đó là do lòng tự tôn, kiêu hãnh của cô ấy (do tôi đã không chủ động trước) hay cô ấy chỉ coi tôi là người qua đường, mối tình chơi bời, giải trí.

Bởi cô ấy không hề giấu giếm tôi việc nhắn tin vui đùa với những người đàn ông khác. Thậm chí cả chuyện ngủ với giai. Mà chính điều này lại ngăn cản tôi trong việc nghĩ tới chuyện tiến xa, chính thức với cô ấy.

Đỗ Trọng Tiến (Hà Nội).

ngủ với giai

Ảnh minh họa internet.

Anh Trọng Tiến thân, theo thư anh viết thì Tri Giao thấy, dường như mối quan hệ giữa anh và chị ấy dù danh nghĩa là tình yêu, nhưng lại chưa đủ sự thân thiết, gần gũi của một đôi lứa.

Vì xét theo quy luật tâm lý bình thường, ở vị thế một người yêu, anh hoàn toàn có “quyền” ghen tuông, bày tỏ thái độ, phản ứng khi chị ấy công khai “qua lại” với những người đàn ông khác ngay trước mắt mình như vậy. Đặc biệt là việc chị ấy ngủ với giai như anh nói.

Đằng này anh chỉ dám âm thầm gặm nhấm sự nghi ngờ, đoán định. Có bao giờ anh nghĩ rằng, chính thái độ thờ ơ đó của anh đã khiến chị như vậy không? Rằng biết đâu đây chỉ là phép thử, xem thực ra tình cảm của anh thế nào?

Bởi giả sử nếu chị ấy xác định chỉ chơi bời, giải trí với anh, thì cũng đâu cần phơi bày mọi chuyện ra trước mắt anh như vậy, cũng khó có thể nồng thắm, tha thiết mỗi khi gặp mặt.

Muốn hiểu được chân tướng sự thật, chẳng còn cách nào khác là một cuộc nói chuyện thẳng thắn anh ạ. Chúc anh hạnh phúc.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top