Bạn gái buột miệng gọi tên người yêu cũ

Chúng em yêu nhau đã đã một thời gian khá dài. Thế mà đã vài lần khi ở bên em, cô ấy buột miệng gọi tên người yêu cũ. Điều đó khiến em vô cùng hụt hẫng, cảm thấy ghen tuông kinh khủng. Có phải cô ấy vẫn nhớ người cũ hay không?

Chúng em yêu nhau đã đã một thời gian khá dài. Cô ấy là người con gái dễ thương, em yêu cô ấy vô cùng. Cô ấy cũng nói, yêu em rất nhiều. Ngày nào không gặp, chúng em gọi điện, nhắn tin, và cô ấy luôn làm em xúc động bởi các tin nhắn tình cảm.

Ấy thế nhưng, lại có chuyện khiến em đau khổ. Đã vài lần khi ở bên em, cô ấy buột miệng gọi tên người yêu cũ. Sau đó, cô ấy rất lúng túng, giải thích rằng chỉ là do quen miệng. Cô ấy mong em tha thứ, rằng cô ấy sẽ không làm vậy nữa. Nhưng rồi vẫn lặp lại.

Điều đó khiến em vô cùng hụt hẫng, cảm thấy ghen tuông kinh khủng. Có phải, trong trái tim cô ấy vẫn luôn hiện hữu hình bóng người cũ không? Lẽ nào với cô ấy em chẳng là gì?

Vũ Quang Vinh (Đồng Nai)

buột miệng gọi tên người yêu cũ

Ảnh minh họa internet.

Tri Giao rất thông cảm với tâm trạng của em. Một người con gái mà mình yêu tha thiết mà khi ở bên mình lại buột miệng gọi tên người yêu cũ thì đúng là đau khổ, ghen tuông.

Thế nhưng, em thử nghĩ mà xem, nếu cô ấy coi em chẳng là gì, thì sao cô ấy lại nhận lời yêu em được? Một vài lời nói buột miệng không chứng minh rằng trái tim cô ấy thuộc về ai. Mà quan trọng là cách cô ấy đối xử với em qua từng ấy thời gian yêu nhau.

Như đã nói, Tri Giao rất thông cảm với tâm trạng của em, bởi thực ra, có lẽ chàng trai nào rơi vào hoàn cảnh này cũng sẽ có cảm giác giống như vậy. Tuy nhiên, cái cũ thì vẫn là “cũ”, là quá khứ rồi. Em là hiện tại, là người mới, chỉ có em mới có cơ hội cùng cô ấy bước tới tương lai.

Và bằng tình yêu của mình, em hoàn toàn có khả năng đẩy lùi được cái cũ ra khỏi tâm trí cô ấy. Nếu việc gọi tên là thói quen, thì sau này, em có thể thay đổi lại thói quen đó, có điều, hãy cho cô ấy thời gian, đừng vội vàng. Chúc hai em hạnh phúc!

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top