Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam thay đổi

(khoahocdoisong.vn) - Theo số liệu quý 4/2019 của Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam do iPrice Group vừa công bố, Shopee tiếp tục là trang thương mại điện tử có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam, đạt 38 triệu lượt.

Sendo sau khi trải qua 5 quý tăng trưởng thần tốc đã có dấu hiệu chững lại, khi lượng truy cập giảm 12%, đạt 27,2 triệu lượt. Sendo vẫn giữ vị trí thứ 2, nhưng khoảng cách với cái tên thứ 3 là Lazada không đáng kể. Trong quý 4/2019, Lazada đạt 27 triệu lượt truy cập. Tương tự như Shopee, lượng truy cập của Lazada cũng tăng trở lại so với quý 3/2019 sau khi sụt giảm 3 quý liên tiếp. Sụt giảm mạnh nhất thời gian vừa qua là Tiki. Từ vị trí số 2 trong giai đoạn quý 4/2018 đến quý 2/2019, Tiki tụt xuống vị trí thứ 3 trong quý 3/2019 và tụt tiếp xuống vị trí thứ 4 trong quý 4/2019 với lượng truy cập giảm 32%.

Theo Đời sống
Tai nghe Bluetooth 44.000 đồng, chưa dùng đã hỏng

Tai nghe Bluetooth 44.000 đồng, chưa dùng đã hỏng

Tai nghe Bluetooth là thiết bị công nghệ được sử dụng rộng rãi bởi sự tiện dụng và những tính năng tuyệt vời. Tuy nhiên, không phải loại nào cũng mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt.
Thực hư bọ biển siêu rẻ

Thực hư bọ biển siêu rẻ

Có phần thịt được đánh giá là ngon hơn tôm hùm nên bọ biển là một trong những loại hải sản có giá hàng triệu đồng. Nhưng thời gian gần đây, bọ biển được bán khắp trên chợ hải sản online với giá rẻ chưa từng thấy.
back to top