--Quảng cáo---
--Quảng cáo---

Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam thay đổi

VÂN TUYẾT - 20:55 20/03/2020

(khoahocdoisong.vn) - Theo số liệu quý 4/2019 của Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam do iPrice Group vừa công bố, Shopee tiếp tục là trang thương mại điện tử có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam, đạt 38 triệu lượt.

 

Sendo sau khi trải qua 5 quý tăng trưởng thần tốc đã có dấu hiệu chững lại, khi lượng truy cập giảm 12%, đạt 27,2 triệu lượt. Sendo vẫn giữ vị trí thứ 2, nhưng khoảng cách với cái tên thứ 3 là Lazada không đáng kể. Trong quý 4/2019, Lazada đạt 27 triệu lượt truy cập. Tương tự như Shopee, lượng truy cập của Lazada cũng tăng trở lại so với quý 3/2019 sau khi sụt giảm 3 quý liên tiếp. Sụt giảm mạnh nhất thời gian vừa qua là Tiki. Từ vị trí số 2 trong giai đoạn quý 4/2018 đến quý 2/2019, Tiki tụt xuống vị trí thứ 3 trong quý 3/2019 và tụt tiếp xuống vị trí thứ 4 trong quý 4/2019 với lượng truy cập giảm 32%.


(0) Bình luận
Nổi bật Khoa học & Đời sống
Tổng giám đốc WHO bị dọa giết, xúc phạm sắc tộc
Thời sự- Minh Hạnh - 11:31 09/04/2020
TPO - Người đứng đầu Tổ chức Y tế Thế giới - Tedros Adhanom Ghebreyesus - cho biết ông đã phải đối mặt với những lời dọa giết và xúc phạm sắc tộc khi bị nhận xét về cách WHO đối phó với đại dịch COVID-19.
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO