--Quảng cáo---
--Quảng cáo---

Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam thay đổi

VÂN TUYẾT - 20:55 20/03/2020

(khoahocdoisong.vn) - Theo số liệu quý 4/2019 của Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam do iPrice Group vừa công bố, Shopee tiếp tục là trang thương mại điện tử có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam, đạt 38 triệu lượt.

 

Sendo sau khi trải qua 5 quý tăng trưởng thần tốc đã có dấu hiệu chững lại, khi lượng truy cập giảm 12%, đạt 27,2 triệu lượt. Sendo vẫn giữ vị trí thứ 2, nhưng khoảng cách với cái tên thứ 3 là Lazada không đáng kể. Trong quý 4/2019, Lazada đạt 27 triệu lượt truy cập. Tương tự như Shopee, lượng truy cập của Lazada cũng tăng trở lại so với quý 3/2019 sau khi sụt giảm 3 quý liên tiếp. Sụt giảm mạnh nhất thời gian vừa qua là Tiki. Từ vị trí số 2 trong giai đoạn quý 4/2018 đến quý 2/2019, Tiki tụt xuống vị trí thứ 3 trong quý 3/2019 và tụt tiếp xuống vị trí thứ 4 trong quý 4/2019 với lượng truy cập giảm 32%.


(0) Bình luận
Nổi bật Khoa học & Đời sống
Bộ Y tế công bố 2 ca tử vong thứ 19, 20 do Covid-19 tại Việt Nam
Thời sự- Hồng Hải - 17:55 13/08/2020
Chiều 13/8, Bộ Y tế công bố thêm 2 ca tử vong do Covid-19 tại Quảng Nam, Quảng Ngãi, nâng số ca tử vong vì dịch bệnh này ở Việt Nam lên 20 trường hợp.
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO