Bạn đang bị suy thận độ 2 – Chớ bỏ qua giải pháp hữu hiệu từ Ích Thận Vương

Suy thận độ 2 thuộc vào giai đoạn sớm của bệnh suy thận mạn, nhưng nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Để cải thiện tình trạng này, nhiều người đã lựa chọn sản phẩm có thành phần chính là dành dành, mang tên thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương.

Suy thận độ 2 là tình trạng như thế nào?

Suy thận độ 2 là tình trạng chuyển biến sau giai đoạn 1. Lúc này, thận đã bị suy giảm chức năng lọc tiểu cầu thận khoảng 40 – 50% so với mức bình thường.

Người bị suy thận độ 2 có mức tổn thương thận nhẹ, chủ yếu là tốc độ lọc cầu thận (GFR) từ 60 - 89ml/phút, chỉ số creatinin sẽ từ 130 - 299mmol/l.
 

Tốc độ lọc cầu thận của người suy thận độ 2.


Tốc độ lọc cầu thận của người suy thận độ 2.

Theo các chuyên gia, suy thận có thể là do nhiều yếu tố gây ra. Tuy nhiên, nguyên nhân chính được xác định là do sự suy giảm dinh dưỡng, năng lượng ở các tế bào thận, từ đó gây ứ đọng các chất độc hại, tăng oxy hóa và tổn thương thận, lâu dần sẽ làm thận suy yếu hơn.

Ngoài ra, nguyên nhân gây suy thận độ 2 còn có liên quan tới nhiều yếu tố khác như: Không kiểm soát tốt suy thận độ 1; Huyết áp cao kéo dài; Tiểu đường; Sử dụng các thuốc độc với thận; Chế độ ăn uống nhiều muối, đường, chất đạm, dầu mỡ, ít rau quả; Lối sống ít vận động;…

>>> Xem thêm: Cách nhận biết triệu chứng suy thận độ 1 và giải pháp cải thiện hiệu quả TẠI ĐÂY.

Suy thận độ 2 phải làm sao?

Suy thận độ 2 nếu được phát hiện sớm và có phương pháp điều trị hiệu quả thì khả năng kiểm soát được bệnh khá cao. Tuy nhiên, nếu không điều trị tốt sẽ chuyển sang suy thận giai đoạn 3 hay 4 rất khó chữa khỏi và có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Như đã nói ở trên, nguyên nhân chính gây suy thận đó là sự suy giảm chức năng của thận. Bởi vậy, mục tiêu điều trị không chỉ là giảm triệu chứng của bệnh mà quan trọng hơn về lâu dài là phải giúp tăng cường chức năng thận, giải độc cho cơ thể; Đảm bảo chức năng tiết hormon của thận; Cân bằng điện giải, kiềm toan và đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe.

Trước kia, việc điều trị suy thận nói chung và suy thận độ 2 nói riêng hầu hết chỉ có biện pháp Tây y. Nhưng khoảng 10 năm trở lại đây, giới chuyên gia đánh giá cao việc bổ sung thảo dược Đông y trong quá trình điều trị.

Sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã chọn lọc những vị thuốc quý trong y học cổ truyền để bào chế, cô đặc theo công nghệ hiện đại và cho ra đời sản phẩm chứa thành phần chính từ thảo dược thiên nhiên an toàn dạng viên nén tiện dùng. Cụ thể tác dụng của sản phẩm như sau:

Giúp giảm tổn thương thận

Các thành phần như: Dành dành, đan sâm, linh chi đỏ, râu mèo, mã đề... giúp giảm tổn thương thận, tăng cường chức năng thận và làm chậm diễn tiến suy thận, tác động trực tiếp vào nguyên nhân suy thận.

Sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ cây dành dành giúp cải thiện suy thận.

Sản phẩm có thành phần chính chiết xuất từ cây dành dành giúp cải thiện suy thận.

Bảo vệ và tăng cường chức năng thận, tăng đào thải chất độc hại ra khỏi cơ thể 

Các thành phần như: Trầm hương, đan sâm, hoàng kỳ, bạch phục linh, mã đề, râu mèo... giúp tăng cường vi tuần hoàn thận, giảm protein niệu, bảo vệ thận khỏi sự phá hủy, cải thiện chức năng thận, lợi niệu, làm tăng đào thải clorua, acid uric, ure...

Tăng cường năng lượng cho tế bào thận, giúp bổ máu, giảm nhẹ triệu chứng của suy thận

Những thảo dược như: Đan sâm, trầm hương, L carnitine giúp bổ thận, bồi bổ khí huyết, tăng cường năng lượng cho tế bào thận, cải thiện tình trạng mệt mỏi và thiếu năng lượng, thiếu máu, tăng sức khỏe toàn trạng cho bệnh nhân suy thận.

>>> Xem thêm: Suy thận độ mấy phải chạy thận TẠI ĐÂY.

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy thận như: Đái tháo đường, viêm cầu thận, tăng huyết áp, sỏi thận, lupus ban đỏ, bệnh thận bẩm sinh…

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương là sự kết hợp giữa các thảo dược quý như: Dành dành, đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, trầm hương, bạch phục linh, râu mèo, mã đề, Coenzym Q10, L-carnitin. Sản phẩm có tác dụng: Tăng cường chống oxy hóa, lợi tiểu, giúp bảo vệ thận. Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: Phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Ích Thận Vương – Sản phẩm cho người bị suy thận, chạy thận.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Ích Thận Vương – Sản phẩm cho người bị suy thận, chạy thận.

Từ khi xuất hiện, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương đã mang đến tin vui cho rất nhiều người đã bị suy thận hoặc mắc các bệnh có nguy cơ cao dẫn đến suy thận: Đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus ban đỏ... để phòng ngừa dẫn đến suy thận.

Bạn đang lo lắng không biết làm thế nào để cải thiện suy thận một cách hiệu quả nhất, tránh biến chứng hay phải chạy thận nhân tạo? Hãy gọi đến số tổng đài 18006304, kết bạn Zalo/Viber số 0917.214.851 – 0975.284.017 để chuyên gia tư vấn giúp bạn. Đặc biệt, 5 người gọi điện sớm nhất, mỗi người sẽ có cơ hội nhận được 1 hộp Ích Thận Vương - hỗ trợ điều trị và phòng ngừa suy thận trị giá 220.000 đồng. Hãy nhanh tay gọi ngay quý vị nhé!

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Website: https://ichthanvuong.vn/

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
back to top