Bạn đã biết cách giặt quần áo đúng chuẩn?

Giặt quần áo là công việc hàng ngày của các chị em. Tuy nhiên, có một thực tế là rất nhiều người giặt quần áo chưa đúng từ việc giặt cho đến chưa biết cách chọn đúng loại nước giặt xả an toàn. Nước giặt xả cao cấp Green, nhập khẩu từ Hàn Quốc, có nguồn gốc thiên nhiên, là lựa chọn của các gia đình hiện đại.

Nước giặt xả cao cấp Green nhập khẩu từ Hàn Quốc vừa là sự lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng.

Giặt tay và giặt máy

Sự ra đời của máy giặt đã giúp giải phóng sức lao động cho các chị em. Vì thế, trong cuộc sống hiện đại, máy giặt là thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình. Tuy nhiên, hầu hết mọi người thường có thói quen tống thẳng quần áo bẩn vào máy giặt. Hành động này là hoàn toàn không nên.

Bạn cần nhớ, về bản chất, giặt máy và giặt tay có cơ chế hoạt động khác nhau. Giặt tay là hoạt động dùng lực từ tay và nhìn thấy những vết bẩn để cân đối việc sử dụng lực mạnh, yếu, giúp quần áo sạch “đúng ý”.

Với máy giặt, các vết bẩn trên quần áo được giặt sạch nhờ chuyển động xoáy của dòng nước bên trong máy kết hợp với nước giặt xả. Máy giặt hoàn toàn không phân biệt được vết bẩn nằm ở đâu trên quần áo. Với những vết bẩn cứng đầu, máy giặt rất khó xử lý hết.

Vì thế, khi giặt quần áo, bạn cần phải kiểm tra một lượt. Với những bộ quần áo dính vết bẩn cứng đầu, bạn cần vò bằng tay. Làm vậy để xử lý các vết bẩn trước khi cho chúng vào máy giặt.

Đặc biệt, với đồ lót, nhiều người ném thẳng đồ lót vào máy giặt là không nên. Với sự có mặt của phân và đủ loại vi khuẩn khác nhau, đồ lót là nơi chứa nhiều vi khuẩn nhất. Nếu bạn ném thẳng đồ lót vào máy giặt, đồ lót không sạch thậm chí còn khiến các chất bẩn từ đồ lót lan ra quần áo khác.

Nước giặt xả cao cấp Green nhập khẩu từ Hàn Quốc có mùi thơm nhẹ của cỏ cây mát lành.

Phải an toàn

Nước giặt xả là nguyên liệu không thể thiếu để giúp giặt sạch quần áo. Ngày nay, thị trường nước giặt rất phong phú từ chủng loại, chất lượng đến xuất sứ sản phẩm.Tuy nhiên, không phải loại nào cũng an toàn.

Nhiều chị em chọn nước giặt theo kiểu, thấy là mua là rất nguy hiểm. Bởi thực tế, có những loại nước giặt chứa hóa chất độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe. Vì vậy, lựa chọn nước giặt nào là phù hợp nhất là điều không đơn giản. Các chuyên gia khuyên, để lựa chọn đúng nước giặt bạn cần chú ý đến các đặc điểm.

Thứ nhất lựa chọn những dòng sản phẩm đã được kiểm nghiệm chất lượng. Thứ hai, lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thứ ba, lựa chọn thương hiệu uy tín, có tên tuổi trên thị trường.

Thứ tư, đọc kỹ các thành phần nước giặt ghi trên bao bì. Thứ năm, đừng quá chú trọng đến mùi thơm của nước giặt xả bởi nước có mùi thơm quá nồng có thể đã sử dụng các chất tạo mùi công nghiệp. Thứ sáu, dùng thử sản phẩm trước khi đi đến quyết định sử dụng lâu dài.

Nước giặt xả cao cấp Green nhập khẩu từ Hàn Quốc đáp ứng đủ các tiêu chí trên. Được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm và khuyên dùng. Nước giặt xả cao cấp Green sử dụng các thành phần có nguồn gốc tự nhiên nên an toàn với người sử dụng. Đặc biệt, phát triển trên nền tảng công nghệ xanh. Nước giặt xả cao cấp Green không sử dụng chất tạo mùi công nghiệp, thay vào đó sử dụng hương hoa tự nhiên nên sản phẩm có mùi thơm nhẹ, tinh tế mà vô cùng đẳng cấp. Nước giặt xả cao cấp Green phù hợp cho cả giặt máy lẫn giặt tay.

NƯỚC GIẶT, XẢ GREEN (Sản phẩm nhập khẩu Hàn Quốc dành cho gia đình)

Không chứa các hóa chất có hại, an toàn cho da, thân thiện với môi trường.

Hương thơm tự nhiên, dịu mát, giữ mới quần áo, diệt khuẩn

Không gây dị ứng

Sản phẩm có thành phần làm mềm có nguồn gốc thiên nhiên.

Sản phẩm có 2 dạng: túi và bình.

Hoa Lan (tin tài trợ)

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top