Bạn đã biết cách cho bé uống sữa an toàn

Cho bé uống sữa là công việc hàng ngày của các bậc phụ huynh có con nhỏ. Tuy nhiên, có rất nhiều phụ huynh chưa biết cách cho bé uống sữa an toàn. Chọn bình sữa có chứa thành phần độc hại, chọn sai nước rửa bình sữa… là những nguyên nhân khiến bé gặp nguy hiểm khi uống sữa.

Nước rửa bình cao cấp Green không chứa hóa chất độc hại giúp mẹ yên tâm khi rửa bình cho bé.

Chọn bình sữa chứa chất độc hại

Trên thị trường có đủ loại bình sữa cho các bậc phụ huynh lựa chọn từ chất liệu nhựa đến thủy tinh. Bình sữa thủy tinh được biết đến là an toàn tuy nhiên lại có nhược điểm là nặng hơn so với lực cầm của tay bé nên có khả năng rơi vỡ. Vì thế nhiều bậc phụ huynh lựa chọn bình nhựa.

Bình nhựa có hai loại là bình không chứa chất BPA và loại bình nhựa có chứa chất BPA. Chất BPA (Bisphenol A) trong bình sữa có thể làm rối loạn hệ thần kinh, ảnh hưởng đến hoạt động sinh sản…

Việc nhiều phụ huynh đi mua bình sữa không chú ý đến thông tin này và lựa chọn phải những loại bình chứa BPA là rất nguy hiểm bởi, khi pha sữa, bạn cần phải đổ nước nóng vào bình, nước nóng có thể làm thôi nhiễm BPA ra sữa.

Lời khuyên là khi đi mua bình, bạn phải chú ý thông tin ghi trên bao bì. Bạn chỉ nên mua sản phẩm có chú thích “BPA free”.

Không chú ý nhiệt độ của sữa

Thị trường có rất nhiều loại sữa khác nhau, và mỗi loại có công thức nước pha sữa khác nhau. Có loại chỉ sử dụng nước ở nhiệt độ bằng nhiệt độ cơ thể, có loại sữa dùng nước ở mức 70 độ C.

Nhiều bậc phụ huynh lầm tưởng chỉ có một công thức chung, với loại sữa nào cũng pha ở mức “ấm ấm” là rất sai lầm. Hãy đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất để chuẩn bị nước pha sữa đúng chuẩn. Không chỉ làm đúng tiêu chuẩn về nước pha sữa, khi cho bé uống, mẹ cũng cần kiểm tra nhiệt độ của sữa, tránh cho bé uống sữa nóng dẫn đến bị bỏng.

Đối với những dòng sữa yêu cầu nước pha ở mức 70 độ C, nếu bạn muốn cho bé uống luôn bạn có thể sử dụng một chiếc cốc hoặc bát rộng đổ nước lạnh rồi đặt bình sữa vào để làm nguội sữa.

Nước rửa bình cao cấp Green có công thức dựa trên các nguyên liệu tự nhiên nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ.

Chọn sai nước rửa bình

Vệ sinh bình cho bé là việc vô cùng quan trọng lý do là bởi sữa là môi trường lý tưởng để vi khuẩn tấn công. Việc bạn lơ là hoặc vệ sinh không đúng cách có thể khiến vi khuẩn sinh sôi nảy nở trong bình sữa và gây hại đến sức khỏe của bé.

Để đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cho bé, tốt nhất, bạn nên sử dụng nước rửa bình chuyên dụng. Các loại nước rửa này sẽ giúp đánh bay các cặn sữa, váng sữa đọng trong bình. Tuy nhiên, việc chọn lựa nước rửa bình là vấn đề đau đầu của nhiều bà mẹ, bởi không phải loại nước rửa bình nào cũng an toàn.

Nhiều mẹ không tìm hiểu thông tin dẫn đến chọn sai nước rửa bình, chọn phải những loại nước rửa bình có chứa các hóa chất độc hại. Vì vậy, khi đi mua nước rửa bình, bên cạnh lựa chọn những thương hiệu uy tín, bạn nên đọc kỹ các thành phần ghi trên bao bì và chỉ nên lựa chọn những loại nước rửa bình chứa các thành phần tự nhiên đảm bảo an toàn.

Nước rửa bình cao cấp Green là sản phẩm của thương hiệu uy tín tại Hàn Quốc được đông đảo mẹ tin dùng. Sản phẩm này có công thức dựa trên các nguyên liệu tự nhiên nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe của trẻ. Sản phẩm khi sử dụng sẽ tạo thành bọt với nhiều hạt nhỏ li ti dễ dàng thâm nhập vào mọi kẽ hở và tẩy sạch các vết bẩn bám trong bình sữa, các khe kẽ và núm ti.

Nước rửa bình cao cấp Green thích hợp cho việc vệ sinh những đồ dùng ăn uống cho trẻ như bình sữa, núm ti… Ngoài ra Nước rửa bình cao cấp Green còn có thể dùng để rửa rau quả, loại bỏ tối đa vi khuẩn và lượng thuốc trừ sâu còn đọng lại trong rau quả nếu có.

NƯỚC RỬA BÌNH CAO CẤP GREEN

Nhập khẩu Hàn Quốc – Dành cho trẻ em

Hương chanh dịu mát

Tác dụng diệt khuẩn

Không chứa các hóa chất có hại.

Rửa sạch các đồ dùng đựng sữa, bình sữa, bộ đồ ăn, đồ chơi của trẻ.

Thu Hà (tin tài trợ)

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top