Bạn có đang vô tình “giết chết” đời sống tình dục của mình?

Có thể bạn không biết có đến 90% đàn ông đang lặp lại những thói quen ảnh hưởng đến chuyện ấy, cần phải loại bỏ ngay.

Giữ lửa “chuyện ấy” luôn là yếu tố quan trọng quyết định hạnh phúc hôn nhân. Nhưng nếu chuyện ấy của vợ chồng bạn có “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” đừng vội đổ lỗi cho người vợ “không đủ đáp ứng”. Đàn ông cũng nên nhìn lại chính mình, nếu bạn đang thường xuyên có những biểu hiện sau.

Thiếu ngủ

Công việc khiến bạn không đủ thời gian để nghỉ ngơi. Mỗi ngày bạn chỉ có thể ngủ 3-4 tiếng. Và bạn cho rằng nếu không, bạn sẽ không thể hoàn thành được mớ công việc kia. Hãy nhìn lại, nếu bạn đang ở trong tình trạng này. Bởi việc thiếu ngủ sẽ dẫn tới cơ thể mệt mỏi, đầu óc hoạt động không thể năng suất như khi bạn tỉnh táo.

Ban co dang vo tinh

Có thể bạn không biết có đến 90% đàn ông đang lặp lại những thói quen ảnh hưởng đến đời sống chăn gối vợ chồng, cần phải loại bỏ ngay nếu không muốn giết chết đời sống tình dục của mình. 

Việc thiếu ngủ cũng khiến chuyện ấy của bạn bị ngưng trệ. Những áp lực, tâm lý stress khiến ham muốn của bạn giảm xuống. Tâm trạng cáu gắt, cảm xúc tiêu cực sẽ khiến việc gần gũi trở nên khó khăn hơn đối với vợ của bạn.

Hơn nữa, tinh thần mệt mỏi, ảnh hưởng tới sức khỏe, nếu kéo dài, bạn thậm chí không còn đủ sức tham gia cuộc yêu. Cách tốt nhất chính là tranh thủ ngủ, không nên để cơ thể thường xuyên rơi vào trạng thái mệt mỏi, áp lực.

Cơ thể thường xuyên có mùi

Việc quá bận rộn, hoặc do thói quen vệ sinh kém khiến cơ thể “nặng mùi” đó cũng chính là lý do ngăn cách “chuyện phòng the” của vợ chồng bạn.

Cơ thể đàn ông có lượng testosterone cao hơn phụ nữ, khiến tuyến dầu hoạt động mạnh hơn, đây cũng là lý do nam giới thường “nặng mùi” hơn so với nữ giới. Nhất là đối với những bạn nam mắc chứng “viêm cánh”, nếu để cơ thể có mùi, sẽ khiến đối phương “e ngại”, khó gần gũi cuộc yêu.

Qúa sạch sẽ

Rất ít khi trường hợp này xảy ra, nhưng vẫn có những trường hợp ngoại lệ. Đó là một số đàn ông, bị ám ảnh bởi sự sạch sẽ. Nếu chiếc gối này không thơm, nếu chăn này không thấy mùi dễ chịu, anh ta sẽ không thể dùng chúng.

Hay nếu như đối phương có đang cao hứng, nhưng lại chưa làm sạch cơ thể cũng khiến anh ta khó có thể thoải mái hợp tác cùng bạn. Những người đàn ông như vậy khiến phụ nữ cảm thấy có phần trẻ con và không tạo được hứng thú cho họ.

Không khơi gợi cảm xúc nơi bạn tình

Đã là vợ chồng, chuyện ấy là vô cùng bình thường, và vợ phải có nghĩa vụ cùng bạn bất cứ khi nào bạn muốn. Đã chung sống nhiều năm, bạn bỏ qua những cử chỉ yêu thương, mạn dạo đầu cho mỗi cuộc yêu. Đã là vợ chồng, bạn không cần nói những lời yêu thương khích lệ khách sáo?

Đó có phải là suy nghĩ của bạn không? Rằng vợ có nghĩa vụ đáp ứng nhu cầu của chồng. Nếu có, bạn thực sự đang đẩy vợ mình vào cảm giác “lãnh cảm”, cảm giác không còn được yêu thương.

Phụ nữ khác đàn ông ở chỗ, cần phải có cảm xúc, sự liên kết, yêu thương mới có thể tiến hành cuộc yêu một cách tự nhiên. Sự vô tâm của bạn, đôi khi lại chính là nguyên nhân dập tắt ngọn lửa yêu đương trong lòng cô ấy. Không chỉ khi ở trên giường, trong cuộc sống hàng ngày, nếu hai bạn có thể trò chuyện, chia sẻ với nhau thì chất lượng cuộc yêu cũng trở nên tốt đẹp hơn.

Theo Infonet

Theo Đời sống
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top