Bamboo Airways bay thường lệ Việt Nam - Singapore, mở bán vé từ 28/1

Hãng hàng không Bamboo Airways chính thức mở bán vé đường bay thường lệ kết nối TPHCM (Việt Nam) – Singapore với tần suất 1 chuyến/tuần với mức giá tri ân đặc biệt...

Bay thẳng tới đảo quốc sư tử chỉ từ 211.000 đồng

Từ 28/1/2022, Bamboo Airways chính thức mở bán vé đường bay thường lệ kết nối TPHCM (Việt Nam) với “đảo quốc sư tử” Singapore với mức giá đặc biệt ưu đãi. Cụ thể, chiều từ TPHCM – Singapore có giá vé chỉ từ 211.000 đồng và giá vé chiều Singapore – TPHCM chỉ từ 158.000 đồng. Giá trên chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi tuỳ theo thực tế thị trường.

anh-1-5-.jpg

Các chuyến bay được khai thác trên dòng tàu Airbus A320 hiện đại cùng tổ bay, nhân viên dịch vụ và kỹ thuật đều là những nhân sự giàu kinh nghiệm và được đào tạo, huấn luyện kỹ càng về chuyên môn nghiệp vụ.

Về tần suất bay, ngay trong tháng 2 và tháng 3/2022, các chuyến bay đường TPHCM – Singapore khởi hành thứ Năm hằng tuần, với lịch trình chiều đi cất cánh vào 6:50 (giờ địa phương), chiều về cất cánh lúc 11h30 hoặc 12h25 (giờ địa phương). Tần suất khai thác giai đoạn sau có thể được điều chỉnh tuỳ theo nhu cầu thị trường và sự cho phép của các cơ quan chức năng.

Vé bay TPHCM – Singapore đã được mở bán đồng loạt trên tất cả các kênh phân phối chính thức của Bamboo Airways. Hành khách có nhu cầu có thể mua vé qua các kênh trực tuyến hoặc liên hệ các phòng vé, đại lý chính thức của Bamboo Airways trên toàn quốc và nước ngoài ngay từ hôm nay để hưởng mức giá tốt nhất.

Với việc triển khai đường bay TPHCM – Singapore giai đoạn cao điểm trước thềm Tết Nguyên đán 2022, đại diện Bamboo Airways cho biết hãng kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại của đông đảo hành khách, đặc biệt là người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Singapore có nhu cầu trở về quê hương; đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc mở rộng hợp tác, thúc đẩy phát triển kinh tế, thương mại, du lịch và giao lưu nhân dân giữa hai quốc gia giai đoạn hậu dịch.

Quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam - Singapore đang ở giai đoạn phát triển rất tốt đẹp, sự tin cậy chính trị gia tăng, hợp tác trên các lĩnh vực tiếp tục đạt được những kết quả tích cực. Theo Trung tâm Thông tin công nghiệp và thương mại, Bộ Công Thương, kim ngạch xuất nhập khẩu của Việt Nam và Singapore tăng trưởng liên tục.

Nếu như năm 2016, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang Singapore đạt 2,99 tỷ USD thì năm 2020, con số này đã lên 4,01 tỷ USD. Từ đầu năm 2020 đến tháng 9/2021, bất chấp ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch Covid-19, Singapore đã trở thành nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam với 402 dự án cấp mới, vốn đăng ký cấp mới 11,4 tỷ USD...

Nỗ lực mở rộng mạng bay quốc tế

Trên cơ sở Chính phủ đồng ý kế hoạch khôi phục các chuyến bay quốc tế thường lệ chở khách bắt đầu từ 1/1/2022, Bamboo Airways đã sẵn sàng kế hoạch, nguồn lực để đưa vào vận hành khai thác các đường bay quốc tế đến các thị trường khách trọng điểm của Việt Nam.

anh-2.jpg

Mới đây nhất hôm 24/1, hãng chính thức công bố đường bay thẳng Việt Nam – Đức và ra mắt Tổng đại lý tại thị trường Đức. Cụ thể, Bamboo Airways dự kiến khai thác đường bay thường lệ khứ hồi Hà Nội – Frankfurt từ ngày 25/2, với tần suất ban đầu dự kiến 2 chuyến khứ hồi/tuần, tần suất chung sẽ được nâng dần lên theo nhu cầu thị trường.

Bên cạnh đó, Bamboo Airways dự kiến chính thức đưa vào khai thác đường bay thường lệ Hà Nội – London (Vương quốc Anh) với tần suất 02 chuyến khứ hồi/tuần, dự kiến bay từ 22/3/2022; đường bay TPHCM – Melbourne (Úc) với tần suất 02 chuyến khứ hồi/tuần, dự kiến bay từ 19/2/2022. Các đường đường bay này cũng đã được Hãng mở bán trên hệ thống từ 24/1/2022.

Cũng từ tháng 1/2022, Bamboo Airways đưa vào khai thác các đường bay thường lệ tới Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc… đồng thời, gấp rút hoàn thiện công tác chuẩn bị để sẵn sàng mở rộng các đường bay thường lệ đến Lào, Campuchia, và đặc biệt là Mỹ ngay khi các điều kiện cho phép. Bamboo Airways dự kiến mở rộng quy mô mạng bay quốc tế lên 40 đường trong năm 2022.

Nhằm tri ân khách hàng thân thiết và chào mừng đường bay thẳng Việt – Đức của Bamboo Airways, Hãng dành tặng 20 vé bay hạng Thương gia khứ hồi (full thuế phí) cho 20 Hội viên Bamboo Club sở hữu hạng thẻ First có số dặm bay Bamboo Airways lớn nhất. Vé có hiệu lực trên chuyến bay thẳng đầu tiên của Bamboo Airways tới Đức vào ngày 25/2/2022 tới đây.

Cùng với đó, để chuẩn bị sẵn sàng cho kế hoạch mở mới và tăng tần suất các đường bay quốc tế, Bamboo Airways đã tiến hành các kế hoạch đảm bảo hành lang xanh an toàn cho hành khách và nhân viên hãng bay, bao gồm tiêm vaccine cho 100% cán bộ nhân viên, nghiên cứu triển khai ứng dụng hộ chiếu sức khỏe điện tử IATA Travel Pass... Bộ tiêu chuẩn phòng chống dịch của Bamboo Airways cũng đạt mức tuyệt đối 7/7 sao do AirlineRatings đánh giá.

Để biết thêm thông tin chi tiết và mua vé đường bay TPHCM – Singapore cũng như các đường bay quốc tế khác của Bamboo Airways, độc giả vui lòng truy cập website https://www.bambooairways.com/vn-vi/ 
Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top