Bài toán khó về chất lượng lưu trú và lời giải từ BĐS nghỉ dưỡng Khánh Hòa

(khoahocdoisong.vn) - Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) đánh giá Việt Nam là một trong 10 quốc gia có tốc độ tăng trưởng du lịch nhanh nhất Thế giới. Ngành du lịch khởi sắc mạnh mẽ đòi hỏi chất lượng lưu trú cũng cần có sự nâng tầm để đáp ứng được nhu cầu của du khách.

Bất động sản nghỉ dưỡng – những bất cập còn tồn đọng

Theo thống kê của Sở Du lịch Khánh Hòa, 6 tháng đầu năm 2019, địa phương này đã đón gần 3,4 triệu lượt khách du lịch, tăng 11% so với cùng kì năm 2018. Toàn tỉnh hiện nay đang có 750 cơ sở lưu trú du lịch hoạt động để phục vụ du khách, trong đó, các cơ sở lưu trú chất lượng 3 sao đến 5 sao mới chỉ chiếm 50,8%. Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của ngành du lịch, số lượng cơ sở lưu trú tại địa phương này vẫn chưa thể đáp ứng đủ nhu cầu ngày càng cao của du khách trong nước cũng như quốc tế.

Dự án Movenpick Resort Cam Ranh bên bờ biển thiên đường Bãi Dài.

Dự án Movenpick Resort Cam Ranh bên bờ biển thiên đường Bãi Dài.

Đồng thời, theo khảo sát nhu cầu của du khách hiện nay cho thấy họ có xu hướng quan tâm nhiều hơn tới chất lượng trải nghiệm tại điểm đến. Do vậy, thời gian lưu trú dài hay ngắn cũng phụ thuộc vào nơi đến có nhiều trải nghiệm thú vị hay không. Bất động sản nghỉ dưỡng chính là sản phẩm có thể đáp ứng được những tiêu chí này. Một dự án chất lượng với tiện ích phong phú và dịch vụ đạt tiêu chuẩn sẽ là yếu tố níu chân du khách và đưa họ trở lại với địa phương nhiều lần để trải nghiệm và tham quan.

Những vấn đề đặt ra của ngành du lịch chính là động lực thôi thúc các “ông lớn” trong giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng phát triển các dự án chất lượng và đáp ứng được nhu cầu của du khách.

Giải pháp của địa phương và sự đổ bộ của những “ông lớn”

Trước thực trạng cần nâng cao chất lượng cơ sở lưu trú của ngành du lịch, Khánh Hòa đã trở thành địa phương đi đầu đưa ra giải pháp hợp lí khi thực hiện đề án tái cơ cấu ngành du lịch, mở rộng không gian du lịch ra các vùng lân cận và gia tăng nhiều mô hình du lịch nghỉ dưỡng.

Đi dọc đại lộ Nguyễn Tất Thành, bất cứ ai cũng cảm nhận được sự thay đổi kì diệu của một trung tâm du lịch mới đang có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ tại Khánh Hòa. Bãi Dài (Cam Ranh) được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cảnh quan tự nhiên đẹp mê hồn nhưng phải đến 5 năm trở lại đây, ngành du lịch tại nơi này mới quy hoạch và khai thác xứng với tiềm năng. Đây cũng được đánh giá là điểm đến thu hút đầu tư sáng giá nhất với sự đổ bộ của nhiều “ông lớn” trong giới bất động sản như: Vingroup, Novaland, Eurowindow Holding…

Tọa lạc tại vị trí trung tâm Bãi Dài, Movenpick Resort Cam Ranh – dự án được phát triển bởi Eurowindow Holding đã đặc biệt ghi dấu ấn cho bất kì ai đặt chân đến mảnh đất này bởi nét kiến trúc mang phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng hòa quyện với nét văn hóa Chăm Pa giàu bản sắc. Theo thông tin từ chủ đầu tư, dự án sẽ chính thức khai trương và đi vào hoạt động trong quý IV/2019.

Đây cũng là dự án sở hữu kiến trúc độc, lạ, “có một không hai” khi các căn biệt thự nghỉ dưỡng được sắp đặt so le và chênh lệch độ cao 3,5m. Nhờ vậy, dù du khách đứng ở bất cứ gian phòng nào trong căn biệt thự đều có thể thu trọn bờ biển Bãi Dài thơ mộng trong tầm mắt.

Một góc không gian vui chơi ngoài trời tại Movenpick Resort Cam Ranh.

Một góc không gian vui chơi ngoài trời tại Movenpick Resort Cam Ranh.

Bên cạnh đó, dưới sự quản lí và vận hành của Tập đoàn hàng đầu Thế giới Movenpick Hotes & Resort, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp 5 sao như: Làng Thụy Sĩ với nhà hàng bia tươi; Night Club; Dancing Club; Trung tâm Fitness; Spa chăm sóc sức khỏe và đặc biệt là khu vui chơi ngoài trời với hơn 150 trò chơi mạo hiểm. Phong cách thiết kế ấn tượng cùng các tiện ích đa dạng đã giúp Movenpick Resort Cam Ranh níu chân du khách tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ dưỡng dài ngày tại đây.

Movenpick Resort Cam Ranh chính là điểm đến hấp dẫn dành cho du khách trong và ngoài nước, đồng thời trở thành cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội đối với các nhà đầu tư bất động sản.

Thông tin chi tiết về dự án Mövenpick Resort Cam Ranh, khách hàng tham khảo tại:

Website: http://movenpickcamranh.com

Các đại lý phân phối chính thức:

1. Sàn BĐS An Khang: ‎‎‎‎‎0901 111 188

2. Sàn BĐS Hantecco: 0933 447 997

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top