Bài thuốc chữa viêm loét dạ dày, tá tràng hiệu quả không ngờ

(khoahocdoisong.vn) - Đông y ngày càng chứng tỏ được chiết lý và giá trị độc đáo với thế chữa bệnh từ gốc.

Đông y quan niệm rằng mọi sự vật chỉ là một khía cạnh, một giác độ, một bộ phận, và rằng bộ phận ấy chỉ có lý do tồn tại khi nó được đặt ở cơ thể hoàn chỉnh của chính nó, với cái toàn thể mà nó là một thành phần. Dạ dày, tá tràng chỉ là một bộ phận của cơ thể hoàn chỉnh, nó tồn tại vì lý do chức năng của nó trong cơ thể. Chịu tác động nhiều mặt nên mới dẫn đến bệnh. Theo đó việc chữa bệnh thì bắt buộc phải nương tựa vào phương pháp tổng hợp, chứ không chỉ chữa ở dạ dày, tá tràng là xong được.

Với cách chữa trị này thì cơ thể người bi bệnh sẽ được điều phối 1 cách tổng thể các kinh lạc, kinh mạch, các bộ phận đều nhận được sự điều chỉnh cho cân bằng, hết bệnh, điều này chúng ta chỉ gặp hiện nay ở 1 số thầy thuốc lương y, đông y thực giỏi mới có thể xử lý được.

Bệnh dạ dày tá tràng được xác định có cội căn từ nhiều nguyên nhân như tâm lý, sinh lý, thói qoen sinh hoạt, hoặc đơn giản là thói qoen ăn uống thất thường, không đúng bữa, không đúng thời gian, ăn nuốt vội vàng, no hoặc đói quá, dung nạp đồ kỵ, ngược với cơ thể cần cung ứng và những thực phẩm không đúng cho cơ thể.

Thuốc như thế nào thì chữa dứt bệnh viêm loét dạ dày tá tràng?

Trước đây, để chữa viêm hay loét dạ dày, trong nhân dân chỉ dùng độc vị lá khôi sắc uống là khỏi xuất tiết, giảm cơn đau, không ợ hơi, ợ chua.

Từ “kỳ tích” chữa ai khỏi nấy cho người dân quanh vùng, nhờ tích lũy kinh nghiệm, từ bài thuốc độc vị lá khôi ban đầu, dòng họ Nguyễn đã gia giảm nhiều vị thuốc khác như khổ sâm, bồ công anh, cam thảo… giúp người bệnh ăn uống ngon miệng, tiêu hóa tốt. Với những người dạ dày tăng tiết axit, thuốc có tác dụng trung hòa, giảm tiết axit dịch vị, giúp cơ thể chuyển hóa thức ăn để không gây gánh nặng cho dạ dày, trị chứng táo bón.

Nhờ thành phần kháng sinh tự nhiên trong thuốc giúp tiêu diệt vi khuẩn HP – một trong những nguyên nhân chính gây viêm dạ dày. Với lá khôi làm chủ đạo, bài thuốc giúp làm lành vết loét trong dạ dày, kích thích lên da non. Đây là ưu điểm nổi bật chỉ có thuốc Đông y làm được với cơ chế tác động từ bên trong, kích thích vết loét nhanh liền chứ không bám bên ngoài dạ dày để trị loét như các thuốc Tây y.

Sau hơn 50 năm phục vụ người bệnh khắp vùng, hiện nay người đứng đầu dòng họ Nguyễn đã ngoài 80 tuổi và không muốn thất truyền bài thuốc quý hiếm này, dòng họ Nguyễn đã truyền lại bí kíp cho người xứng đáng là Dược sỹ Nguyễn Tuấn, nguyên Giám đốc Công ty dược Hà Sơn Bình, và bài thuốc được một lần nữa gia giảm thêm các vị thuốc quý, tăng công hiệu bài thuốc cho toàn diện, dưới công nghệ bào chế hiện đại, tán thuốc thành dạng viên nang giúp người bệnh dễ dàng mang theo sử dụng.

Từ các vị thuốc trung hòa âm dương các tạng TIM, GAN, THẬN, PHỔI, LÁ LÁCH, bài thuốc chính thức có tên là AV1, đã thử nghiệm trên 3000 người và kết quả là không bị tái phát lại. Thuốc uống vào cơn đau sẽ dịu nhanh chóng nhưng để hết bệnh thì thuốc hiệu quả tùy cơ địa từng người, và mức độ nặng nhẹ của bệnh, hoặc thời gian có lâu hơn người bị nhẹ. Nhanh có thể 1 liệu trình dứt bệnh, chậm thì 2  liệu trình.

Cháu Nguyễn Tuấn Anh (Trần Phú, Hà Đông) mới học lớp 11 nhưng đã bị đau dạ dày nhiều năm. Lý do là cháu hay nhịn ăn sáng rồi đi học. Trưa về đói quá ăn vội ăn vàng, không nhai kỹ lại ăn quá no dẫn đến đau. Cơn đau dạ dày tái phát nhất là khi ăn uống không điều độ, khi cơ thể mệt mỏi, căng thẳng, đặc biệt vào mùa thi. Chỉ 1 liều là đã khỏi đến nay là 4 năm không tái phát.

Ông Nguyễn Quang Huy (70 tuổi, Thái Bình) bị đau dạ dày 20 năm nay. Ông sống ở vùng biển, thường xuyên ăn hải sản, thịt đỏ nên dẫn đến bệnh gút. Hồi ông 50 tuổi, tự nhiên một lần đi đánh cầu lông với bạn về thì ngón chân cái của ông sưng lên, đau đến nỗi không đi được. Đi khám, các bác sĩ kết luận ông bị gút và phải điều trị suốt đời. Do dùng thuốc Tây y trị gút nhiều, đặc biệt cholchicine rất độc đối với thận nên ông đã suy thận độ 2. Suy thận lại khiến ure máu của ông tăng cao dẫn đến viêm dạ dày. Cách đây 3 năm, ông sử dụng AV1, đến giờ ông tươi tắn, da hồng, béo lên, mắt sáng, mọi bộ phận cơ thể khỏe bình thường, ông nói tôi được như này thật là mừng lắm, không ngờ đông y vẫn còn có thày giỏi đến thế, giúp cho tôi dứt bệnh hẳn chứ không như các bác sỹ tây y nói ca khó như tôi thì phải bó tay rồi.

 Sản phẩm Thuốc AV1 chữa Viêm loét dạ day, hành tá tràng có giá 950.000 đồng (chín trăm năm mươi nghìn đồng). Cam kết đối với người dùng thuốc 100% hiệu quả với bệnh viêm loét dạ dày, hành tá tràng, dương tính khuẩn HP. Không hiệu quả xin hoàn lại tiền thuốc.

Sau 2 ngày sử dụng các triệu chứng ợ hơi, ở chua, đau âm ỉ giảm hẳn; Sau 15 ngày cảm giác khó chịu do đau dạ dày như các cơn đau từng cơn, nóng rát thượng vị, nghẹn cổ, nóng ngực đã biến mất. Kiên trì sử dụng kết hợp với ăn uống, sinh hoạt đúng cách sẽ giúp bạn sau 1 tháng sẽ khỏi bệnh.

Bạn đọc muốn sử dụng sản phẩm hoặc muốn được tư vấn thêm về bệnh hãy gọi về số đt tư vấn:

Hỗ trợ tư vấn: hotline: 0973.268.529 DS Trung

Sản phẩm của công ty cổ phấn dược phẩm AV

Sản xuất tại Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Bạch Mã Vạn Xuân

Địa chỉ: 127 Nguyễn Khoái, Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội

Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

TH (Bài tài trợ)

Theo Đời sống
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top