Bài dự thi: “Độc giả với báo Khoa học & Đời sống”: Sức lan tỏa của những bài Báo KH&ĐS

(khoahocdoisong.vn) - Tôi là chủ nhiệm CLB Tâm năng dưỡng sinh phục hồi sức khỏe xã Thượng Nông, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ, người thường xuyên xem Báo KH&ĐS. Không chỉ đọc báo mà tôi còn vận dụng, lan tỏa những điều hay trên báo cho nhiều người cùng làm theo.

Ông Toàn trao các bài báo KH&ĐS cho hội viên CLB TNDS - PHSK.

Tôi còn nhớ, thời gian trước khi tôi đang loay hoay để tuyên truyền cho các hội viên, nhất là hội viên người cao tuổi về nội dung và tác dụng của tâm năng dưỡng sinh, phục hồi sức khỏe, may mắn, thời gian đó Báo KH&ĐS đăng bài: “Tự luyện thiền xung năng lượng”, “Vô thức quản tướng đẩy lùi viêm đa khớp, thoái hóa cột sống” của tác giả Nhật Hà... Vui sướng quá, tôi đọc đi đọc lại, nghiên cứu kỹ cách tập theo bài báo, thấy hiệu quả thực sự. Sau đó tôi đã đi phô tô hàng trăm tờ phát cho hội viên, gửi cho Hội Tâm năng dưỡng sinh - Phục hồi sức khỏe (TNDS - PHSK) tỉnh Phú Thọ, các xã bạn Hồng Đà, xã Xuân Lộc, xã Dậu Dương, Ba Vì - Hà Nội.

Ông cha ta có câu: Trọng cung không bằng trọng chứng. Rất nhiều hội viên tìm đến các câu lạc bộ TNDS - PHSK để luyện tập tự chữa bệnh cho mình như cụ Nguyễn Thị Uy (87 tuổi) và nhiều người, khỏi đau đầu, vai gáy và bệnh run chân tay, nhiều bệnh khác. Sự lan tỏa của những bài báo trên KH&ĐS thật thiết thực và hữu ích.

Giới thiệu thêm về TNDS - PHSK, môn này do thầy Nguyễn Văn Chiều sinh năm 1952 ở xã Hội Xá, Gia Lâm, Hà Nội từ hiện tượng chết “lâm sàng” dẫn đến duyên... kỳ ngộ thầy sáng lập ra. Vào năm 1976, công nhân thợ điện Nguyễn Văn Chiều được giao nhiệm vụ sửa cột điện bị sét đánh. Đã rơi từ trên cao xuống đất, bất tỉnh, được cấp cứu đưa vào bệnh viện. Tất cả y bác sĩ đến cứu chữa đều tuyệt vọng, chính lúc “hồn lìa khỏi xác”, ông Chiều đã cảm nhận được những quyền năng siêu nhiên mà trước đây không có bằng các giác quan thông thường. Trong các quyền năng đó có khả năng tự chữa bệnh cho mình và chữa bệnh cho người khác. Bằng cách tác động vào các “kênh năng lượng” hay gọi nôm là các cửa hút. Sau bao năm, ông khổ công luyện tập để chữa khỏe bệnh cho mình và hàng ngàn người để chiến thắng bệnh tật, phục hồi sức khỏe, làm trí tuệ thông minh hơn, giúp cho người luyện tập được 3 phương diện: Tâm, trí, lực.

Nghiên cứu môn TNDS - PHSK, tôi nghiệm ra tài sản lớn nhất của chính mình là sức khỏe và cái quý nhất của cuộc đời của một con người là sống thuận hòa và hạnh phúc. Vì vậy, tôi đã rèn luyện thường xuyên: Thân, ý, khẩu. Luyện thân bất động, tĩnh tâm vô thức (ngồi thiền) nuôi dưỡng tâm trí theo đúng phương pháp TNDS - PHSK. Ngoài việc tập luyện cho sức khỏe bản thân, tôi còn tham gia vào hướng dẫn hội viên trong CLB cùng luyện tập. Những hướng dẫn viên TNDS - PHSK làm việc thiện, không vụ lợi, không lương tháng. Các hội viên tham gia không phải đóng góp khoản tiền nào. Tất cả luyện tập hằng ngày với tiêu chí: đúng, đủ, đều để chữa bệnh không mất tiền cho mình, cho mọi người.

Để có được sự thành công trong luyện tập TNDS - PHSK như ngày nay, tôi thực sự cảm ơn những bài viết trên Báo KH&ĐS. Mong rằng trong chặng đường sắp tới, báo ta ngày càng phát triển, có nhiều bài viết hữu ích hơn nữa cho bạn đọc.         

Đặng Văn Toàn

(xóm Liên Hoa, xã Thượng Nông, huyện Tam Nông, Phú Thọ)

Theo Đời sống
back to top