Bác sĩ, lương y miền Tây sở hữu bài thuốc Nam đặc trị vô sinh, hiếm muộn

Sở hữu bài thuốc Nam chữa vô sinh, hiếm muộn lừng danh trong Nam, ngoài Bắc. Gần 20 năm qua, bác sĩ , lương y miền Tây – Nguyễn Phú Lâm đã trở thành ân nhân của hàng nghìn những gia đình hiếm muộn, vô sinh.

Bác sĩ Lâm chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình hiếm muộn chữa trị thành công

Niềm hạnh phúc vô bờ của các bệnh nhân

“Ngoài đi khám Tây y tất cả các bệnh viện, bác sĩ uy tín ở khắp nơi thì vợ chồng tôi cũng đi bốc thuốc đông y uống, nhiều không thể nhớ hết được. Tất cả cũng phải đến 40-50 địa chỉ rồi. Vợ chồng lại ở nông thôn, không thể đủ tiền làm thụ tinh ống nghiệm, huống gì phương pháp này cũng không chắc có được con …” Đó là những tâm sự mà nhiều bệnh nhân vô sinh hiếm muộn gặp phải. Thấy được nỗi niềm của các bệnh nhân, chúng tôi đến phòng khám của lương y Nguyễn Phú Lâm, người đang sở hữu bài thuốc quý.

Tại đây, bác sĩ Lâm cho hay, ngày 3 tháng 4 vừa qua, bác sĩ Nguyễn Phú Lâm làm việc tại TPHCM. Anh Dương Khắc Hùng cùng vợ là chị Dương Thị Hương đưa con trai là Dương Khắc Dũng đến thăm và cám ơn bác sĩ Lâm. Chị Hương không khỏi nghẹn ngào khi nhớ về quãng thời gian trước đây. Anh chị quê ở Thanh Hóa vào Bình Dương sinh sống. Lấy chồng được 5 năm, cái bụng chị vẫn chưa có động tĩnh. Sau khi lấy chồng chị hay bị viêm nhiễm, vòng kinh ngắn chỉ 20 – 22 ngày, nên chị lúc nào cũng nghĩ lỗi tại bản thân mình. Áp lực từ nhiều phía, kinh tế khó khăn.

May sao chồng chị thương yêu vợ, anh động viên chăm sóc chị nhiều hơn cũng phần nào giúp chị nguôi ngoai. Chị tìm kiếm thông tin trên mạng, trên các diễn đàn về chữa vô sinh thì tình cờ gặp được người bạn cũng bị hiếm muộn 8 năm đã có con. Người bạn mách cho chị địa chỉ lương y Nguyễn Phú Lâm. Sau 4 tháng uống thuốc, chị thấy trong người khang khác nhưng vẫn không dám nghĩ mình có thai. Đến khi thai được hơn 3 tháng, chị nghén dữ dội, đi khám tại bệnh viện, bác sĩ khẳng định chắc chắn chị đã có thai khiến cả hai bên nội ngoại mừng rỡ. Đến nay, anh chị đã có một cháu trai 3 tuổi.

Nhìn bức ảnh Lương y, bác sĩ Phú Lâm chụp bế một bé gái kháu khỉnh, cùng mẹ của bé mới thấy hết niềm vui sướng của người làm mẹ. Đó là bé Lê nhật Minh Anh, con cảu anh Lê Trọng Nguyên và chị Doãn Thị Nhớ (Thường trú tại tổ 4, Ấp 4, xã Nha Bích, huyện Chơn Thành, Bình Phước). Vợ chồng anh hiếm muộn 3 năm, nhờ dùng thuốc của Bác sĩ Lâm, nay vợ chồng anh chị có cháu gái 3 tuổi và đang mang thai bé thứ 2.

Hay như chị Huỳnh Thị Xuân Kiều ở quận 2, TP HCM có một bé, nhưng thả mãi mà không mang thai lần 2. Năm 2015, chị bị nhân xơ tử cung, chỉ định phẫu thuật. Nhưng  chị tới khám và bốc thuốc của lương y Nguyễn Phú Lâm đã tiêu u và sau đó sinh được bé gái đã 22 tháng tuổi.

Bài thuốc tinh hoa

Xuất phát từ niềm đam mê Đông y, từ năm 1991 – 1994, chàng trai trẻ Nguyễn Phú Lâm (SN 1970) khăn gói lên TP HCM học Trung học Y học dân tộc. Ra trường, anh làm việc tại Trạm Y tế phường 3, quận Tân Bình. Sau 4 năm công tác, anh quyết định trở về quê hương Mang Thít mở phòng chuẩn trị Đông y tư nhân.

Đến năm 2004, lương y trẻ được mời về công tác tại Phòng Chuẩn trị Hội Đông y huyện Mang Thít. Tại đây, với sự tận tâm với nghề, thương cảm bà con nghèo, anh thường xuyên tổ chức những buổi khám, chữa bệnh miễn phí cho bà con nghèo tại địa phương. Nỗ lực không ngừng học hỏi, trau dồi nghiệp vụ và y đức. Năm 2006, Nguyễn Phú Lâm được Huyện ủy, UBND huyện Mang Thít tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội Đông y của Huyện.

Điều đó là động lực thôi thúc anh không ngừng học hỏi, nâng cao chuyên môn. Ở cương vị công tác mới, vừa công tác lương y Lâm vừa theo học Khóa đào tạo bác sĩ của ĐH Y Dược TP HCM. 43 tuổi, Nguyễn Phú Lâm mới tốt nghiệp Đại học, nhưng những điều anh làm được thì thật “kỳ diệu” bởi biệt tài chữa vô sinh, hiếm muộn thần diệu.

Gần 20 năm qua, sự “mát tay của anh” đã giúp gần 1000 gia đình “chào đón tiếng khóc trẻ thơ”. Để chữa trị đạt hiệu quả cao, bác sĩ Lâm thường yêu cầu vợ chồng bệnh nhân mang hồ sơ, kết quả các xét nghiệm tây y trước đó để biết chắc chắn nguyên nhân. “Với đàn ông thì phải có kết quả xét nghiệm tinh dịch đồng (tinh trùng); phụ nữ thì phải có kết quả siêu âm màu cổ tử cung, buồng trứng, chụp vòi trứng (HSG).

Cách làm của bác sĩ Lâm dựa vào cận Lâm sàn của tây y kết hợp với tinh hoa y học đông y là bài thuốc “cổ phương” đem lại hiệu quả cao. Thực tế, bác sĩ Lâm đã chữa trị thành công cho hàng trăm cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn”.

Thời gian qua, nhiều bạn đọc muốn có thông tin, địa chỉ của bác sĩ Phú Lâm, nay tòa soạn cung cấp để bạn đọc tiện liên hệ

Bác sĩ Nguyễn Phú Lâm

Địa chỉ: Ngụ khóm 1, thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long.

Điện thoại: 0918151527

Theo Đời sống
Bệnh dại lây qua đường nào?

Bệnh dại lây qua đường nào?

Đường lây bệnh dại phổ biến nhất là do bị động vật dại cắn, bên cạnh đó bệnh còn có thể lây từ nước bọt của chó, mèo dại hoặc động vật khác mắc bệnh do cào hoặc liếm vào vết thương, vùng da bị trầy xước của cơ thể.
back to top