Bác sĩ BV Xanh Pôn bị hành hung: Yêu cầu công an vào cuộc

UBND TP Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu Công an TP vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc một bác sĩ BV Xanh Pôn bị hành hung trong đêm ngày 13/4.

Trước thông tin bác sĩ BV Xanh Pôn bị hành hung đang gây xôn xao dư luận, UBND TP Hà Nội vừa có Văn bản số 1631/UBND-TKBT yêu cầu xác minh làm rõ vụ việc.

Công văn nêu rõ, ngày 16/4/2018, báo chí đưa nhiều tin, bài về vụ việc người nhà bệnh nhân tấn công bác sĩ của Bệnh viện Xanh Pôn ngày 13/4/2018.

Vấn đề này, Chủ tịch UBND Thành phố giao Giám đốc Công an Thành phố điều tra, làm rõ, báo cáo Thành ủy, UBND Thành phố trước ngày 25/4/2018.

Camera ghi lại hình ảnh vụ hành hung bác sĩ.

Cũng trong diễn biến khác về sự việc này, Sở Y tế Hà Nội cũng chỉ đạo Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn rà soát tất cả các khoa, phòng chức năng nhằm tăng cường các biện pháp bảo đảm an toàn cho nhân viên y tế.

Bên cạnh đó yêu cầu các cơ sở khám, chữa bệnh trực thuộc ngành nghiêm túc triển khai Chỉ thị 03 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc tăng cường bảo đảm an ninh, trật tự bệnh viện.

Trước đó trong ca trực đêm 13/4, khoa Phẫu thuật Tạo hình (Bệnh viện Xanh Pôn) tiếp nhận một cháu nhỏ (5 tuổi) với một vết thương hở bên thái dương.

Trong quá trình trao đổi phương án điều trị giữa bác sĩ và bố cháu nhỏ, bác sĩ C đưa ra hai phương án khâu thường và khâu thẩm mĩ, do trong khi trao đổi hai bên xảy ra mâu thuẫn, bố của bệnh nhi đã có hành động tấn công bác sĩ C.

Ngay sau đó bác sĩ cùng ca trực và bảo vệ bệnh viện đã kịp thời can ngăn, liên lạc với lực lượng công an phường Điện Biên (quận Ba Đình, TP Hà Nội) đến giải quyết vụ việc. Người đàn ông này sau đó đã được lực lượng chức năng mời về trụ sở công an tường trình về sự việc.

Sau sự việc tình hình sức khỏe của bác sĩ C đã ổn định, chỉ bị thương nhẹ nhưng gặp phải cú sốc tâm lý nên đã xin nghỉ phép về quê ngay sau khi sự việc xảy ra.

Theo Bảo Ngân (Kiến Thức)

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top