Bắc Giang yêu cầu không tụ tập xem bóng đá

Để tránh lây nhiễm chéo, phòng chống COVID-19, Bắc Giang yêu cầu người dân không tụ tập xem bóng đá, cụ thể là các trận đấu ngày 11/11 và 16/11 trên sân vận động Mỹ Đình, Hà nội.

Cụ thể, vào 19h các ngày 11/11 và 16/11, trên sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ thi đấu vòng loại thứ 3 Giải vô địch bóng đá thế giới với đội tuyển bóng đá Nhật Bản và Ả rập Xê Út. Đây là những trận bóng đá hấp dẫn, được rất nhiều người quan tâm theo dõi, cổ vũ.

Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn, để công tác phòng, chống dịch được hiệu quả, tránh lây nhiễm chéo, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa có văn bản yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch, nhà nào ở yên nhà đó, tuyệt đối không tụ tập đông người tổ chức xem bóng đá, ăn uống.

Người đứng đầu bệnh viện dã chiến, cơ sở điều trị bệnh nhân Covid-19, khu cách ly tập trung, các chốt trực cần tăng cường quản lý chặt chẽ, không để lực lượng làm nhiệm vụ, bệnh nhân đang điều trị Covid-19, những người đang thực hiện biện pháp cách ly tập trung, người dân khu vực phong tỏa, giãn cách xã hội tụ tập xem bóng đá, vi phạm quy định về cấm tập trung đông người.

Theo Đời sống
Xước da bệnh nhân 52 tuổi nguy kịch vì uốn ván nặng kèm thuyên tắc phổi

Cứu bệnh nhân 52 tuổi bị uốn ván nặng kèm thuyên tắc phổi

Người dân không nên chủ quan với bệnh uốn ván, khi gặp các vết thương cần phải chủ động tiêm ngừa. Trong trường hợp nghi ngờ mắc bệnh, cần sớm đưa bệnh nhân đến cơ sở y tế để được điều trị kịp thời, tránh những diễn biến nguy hiểm.
back to top