Bà Rịa - Vũng Tàu yêu cầu rà soát loạt dự án của Công ty Vạn Tín Phát

UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa chỉ đạo các cơ quan chức năng rà soát loạt dự án trên địa bàn do Công ty CP đầu tư phát triển địa ốc Vạn Tín Phát làm chủ đầu tư.

Cụ thể, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đề nghị Công an tỉnh có ý kiến đối với trường hợp xin chủ trương đầu tư dự án Khu nhà ở Suối Nhum (xã Tóc Tiên, thị xã Phú Mỹ).

Dự án này có liên quan đến ông Lại Minh Phương, người đại diện theo pháp luật của Công ty CP đầu tư phát triển địa ốc Vạn Tín Phát (Công ty Vạn Tín Phát).

Cùng với đó, UBND TP Bà Rịa được giao làm rõ việc Công ty Vạn Tín Phát có vi phạm trong triển khai thực hiện dự án Trung tâm văn hóa thông tin tỉnh giai đoạn 2 tại phường Long Hương hay không?

Đồng thời, báo cáo UBND tỉnh hướng xử lý.

Trên cơ sở ý kiến của Công an tỉnh, UBND TP Bà Rịa, hồ sơ hoàn thiện của nhà đầu tư và ý kiến của Sở Xây dựng đối với các nội dung có liên quan của dự án.

Sở KHĐT tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu xử lý kiến nghị của nhà đầu tư theo quy định.

Liên quan đến dự án Khu nhà ở Suối Nhum, trước đó, đầu tháng 8/2020, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã chấp thuận chủ trương cho Công ty CP đầu tư phát triển địa ốc Vạn Tín Phát được thực hiện các thủ tục nhận chuyển nhượng, góp vốn bằng quyền sử dụng đất của các hộ gia đình, cá nhân đối với khu đất có diện tích khoảng 7,33 ha để thực hiện dự án.

Được biết, Công ty CP đầu tư phát triển địa ốc Vạn Tín Phát thành lập ngày 21/10/2005.

Doanh nghiệp này có trụ sở tại đường Nguyễn Thiện Thuật, phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất sản phẩm dầu mỏ tinh chế. Người đại diện theo pháp luật là ông Lại Minh Phương.

Theo Đời sống
back to top