Bà Rịa – Vũng Tàu xem xét chấp thuận dự án Tổ hợp căn hộ cao cấp – Trung tâm thương mại Hiệp Phát

(khoahocdoisong.vn) - UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa giao Sở Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn nhà đầu tư hoàn chỉnh các thủ tục chuẩn bị đầu tư, tham mưu UBND tỉnh xem xét, quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án theo quy định.

Sau khi xét đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư Bà Rịa – Vũng Tàu về việc đầu tư Tổ hợp căn hộ cao cấp – Trung tâm thương mại Hiệp Phát tại phường 8, TP Vũng Tàu của Công ty CP đầu tư bất động sản Hiệp Phát, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã giao Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với UBND TP Vũng Tàu rà soát lại nguồn gốc, hiện trạng sử dụng đất, hướng dẫn Công ty CP đầu tư bất động sản Hiệp Phát thực hiện các thủ tục đất đai có liên quan, thủ tục nhận chuyển nhượng, thuê quyền sử dụng đất, nhận góp vốn bằng quyền sử dụng đất để thực hiện dự án theo quy định.

Giao Sở Xây dựng phối hợp với UBND TP Vũng Tàu nghiên cứu xử lý đề xuất các nhà đầu tư về việc bổ sung, phát triển dân cư của dự án vào chương trình phát triển nhà ở TP Vũng Tàu theo quy định.

Sở này cũng phải rà soát, hướng dẫn nhà đầu tư xử lý đối với 2 thửa đất đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và đã được UBND tỉnh phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 thuộc dự án Cụm công trình dịch vụ du lịch tại đồi Ngọc Tước và dự án Khu biệt thự - khách sạn du lịch Lâm Đường theo quy định và các quy hoạch đã được phê duyệt.

Xem xét nội dung giải trình của nhà đầu tư đối với diện tích 76m2 nằm trong phạm vi dự án khách sạn Cao đã được cấp phép xây dựng và các quy hoạch có liên quan làm cơ sở để giới thiệu địa điểm và cung cấp các thông số về quy hoạch của toàn khu đất cho nhà đầu tư để nghiên cứu lập, hoàn chỉnh đúng quy hoạch.

UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng giao Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Sở Xây dựng, Tài nguyên và Môi trường, UBND TP Vũng Tàu hướng dẫn nhà đầu tư hoàn chỉnh các thủ tục chuẩn bị đầu tư, tổng hợp các nội dung có liên quan, tham mưu UBND tỉnh xem xét, quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án theo quy định.

Công ty CP đầu tư bất động sản Hiệp Phát có trách nhiệm liên hệ với các cơ quan liên quan để được hướng dẫn thủ tục đầu tư. Đồng thời cần nghiên cứu phương án thiết kế kiến trúc công trình cho hài hoà, hợp lý về tỷ lệ căn hộ du lịch so với phòng nghỉ khách sạn, biệt thự du lịch, đảm bảo không quá 70% trên tổng dự án theo chỉ đạo của UBND tỉnh về việc quản lý hoạt động đầu tư, kinh doanh, vận hành các dự án đầu tư bất động sản du lịch trên địa bàn tỉnh và các nội dung hướng dẫn của Sở Xây dựng. Thời hạn để Công ty CP đầu tư bất động sản Hiệp Phát nghiên cứu dự án là 12 tháng.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top