Bà Rịa – Vũng Tàu lên phương án làm việc với các bộ về dự án của DIC Corp

(khoahocdoisong.vn) - UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa chỉ đạo các sở về việc thực hiện chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành về kết quả kiểm tra tình hình thực hiện dự án Khu Trung tâm Chí Linh.
Khu Trung tâm Chí Linh TP Vũng Tàu có diện tích gần 100ha.

Khu Trung tâm Chí Linh TP Vũng Tàu có diện tích gần 100ha.

Theo đó, Bà Rịa – Vũng Tàu đã giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND TP Vũng Tàu chuẩn bị các nội dung thuộc trách nhiệm của tỉnh để làm việc với Bộ Tài nguyên và Môi trường và các bộ, ngành liên quan khi có yêu cầu.

Trước đó, ngày 9/6/2021 Văn phòng Chính phủ đã có văn bản truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Lê Văn Thành về kết quả kiểm tra tình hình thực hiện dự án Khu trung tâm Chí Linh.

Trong đó, Phó Thủ tướng đã giao Bộ Tài nguyên và Môi trường chủ trì, phối hợp với Bộ Tài chính, Bộ Xây dựng và Thanh tra Chính phủ rà soát hồ sơ, thủ tục, quá trình triển khai dự án này để xác định rõ đúng, sai trong việc triển khai dự án, đồng thời xử lý theo quy định.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top