Bà Rịa – Vũng Tàu không gia hạn dự án Vũng Tàu Paradise

(khoahocdoisong.vn) - UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ, Bộ KH&ĐT báo cáo về Dự án khu du lịch Vũng Tàu Paradise. Theo đó, quan điểm của tỉnh là không gia hạn cho dự án vì dự án chậm triển khai thực hiện theo tiến độ cam kết, vi phạm quy định pháp luật về đất đai.
Bà Rịa – Vũng Tàu không gia hạn dự án Vũng Tàu Paradise.

Bà Rịa – Vũng Tàu không gia hạn dự án Vũng Tàu Paradise.

Dự án Vũng Tàu Paradise được cấp phép vào ngày 23/4/1991 do Công ty liên doanh Vũng Tàu Paradise  làm chủ đầu tư. Đến năm 2016, dự án đã hết thời hạn theo giấy phép đầu tư. Tuy nhiên, trên tổng diện tích đất được giao 220ha, nhiều năm qua, nhà đầu tư chỉ đưa vào sử dụng khoảng 140ha, còn lại 80ha sử dụng không hiệu quả và không sử dụng trong thời gian dài, vi phạm quy định pháp luật về đất đai.

UBND tỉnh nêu rõ, theo quy định của Luật Đất đai, thời hạn sử dụng đất đã hết nhưng không được gia hạn nên Nhà nước thu hồi đất theo quy định.

Theo Đời sống
Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ, đẹp nhất 2024

Những năm gần dây, nhà cấp 4 2 phòng ngủ thiết kế đơn giản, mang hơi hướng hiện đại làm toát lên vẻ đẹp tinh tế. Nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ được ưa chuộng bởi sự tiện nghi và chi phí xây dựng thấp. 
back to top